sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Mbappe nhận cảnh báo khi cập bến Real, đối phương cũng có động thái 'phũ'

Thứ hai, 06/11/2023 21:13 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Kylian Mbappe nhận được khuyên đừng cố gia nhập Real Madrid, thay vào đó hãy ở lại PSG.

Thời gian qua, thương vụ giữa tiền đạo Kylian Mbappe và Real Madrid tốn không ít giấy mực của báo chí. Có thông tin, Mbappe muốn đợi đến sau khi PSG hoàn thành hành trình tại Champions League mùa này mới quyết định tương lai. Trong khi đó, Real được cho là đang cố gắng đàm phán để đảm bảo có chân sút người Pháp vào hè năm sau.

kylian-mbappe-real-madrid
Thương vụ giữa Mbappe và Real vẫn chưa được xúc tiến

Trước tình hình này, cựu tiền vệ Arsenal - Samir Nasir lên tiếng khuyên Mbappe ở lại PSG, thay vì cố tìm cách chuyển đến Tây Ban Nha.

Hai năm trước, tôi đã nói Mbappe là cầu thủ hay nhất thế giới. Giờ tôi vẫn nghĩ vậy. Nếu Mbappe rời PSG, sẽ để lại một khoảng trống đáng kể. Nhưng với ngân sách trong tay, họ sẽ mua người khác về thay thế. Đó là điều hiển nhiên.

Mbappe sinh ra ở Paris. Nếu là cậu ấy, tôi sẽ ở lại PSG, thay vì đến Real Madrid. Ở Paris để ‘làm vua’ PSG ấn tượng hơn là đến Real Madrid để giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 của họ”, Samir Nasir chia sẻ với Le10sport.

mbappe psg
Mbappe được khuyên ở lại PSG

Tuy nhiên, phía Real Madrid mới đây bác bỏ mọi tin đồn chiêu mộ Mbappe: "Trước thông tin trên các phương tiện truyền thông về cuộc đàm phán giữa cầu thủ Mbappe và Real Madrid, chúng tôi khẳng định rằng thông tin này hoàn toàn sai sự thật".

"CLB không có bất kỳ cuộc đàm phán nào như vậy với một cầu thủ thuộc sở hữu PSG", đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho hay.

Theo đó, thông báo chính thức này của Real Madrid giúp CLB tránh rắc rối. Lý do bởi trong trường hợp xấu nhất, họ có thể bị PSG kiện lên FIFA về việc tiếp cận cầu thủ vẫn còn hợp đồng hơn 6 tháng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS