sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Xavi báo tin vui về Pedri, fan Barca 'thở phào' trước trận gặp Real Sociedad

Thứ bảy, 04/11/2023 22:06 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Phát biểu trước trận đấu với Real Sociedad ở vòng 12 La Liga, HLV Xavi báo tin vui về tình hình chấn thương của Pedri.

Sau thất bại 1-2 trước Real Madrid, Barca có chuyến hành quân đến sân của Real Sociedad ở vòng 12 La Liga. Mục tiêu của đội chủ sân Camp Nou ở trận này hướng tới là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Ló Blancos trên BXH. 

Và trước thềm gặp Real Sociedad, Barca nhận tin rất vui về tình hình lực lượng. Phát biểu trước trận đấu, HLV Xavi xác nhận Pedri đã bình phục và sẵn sàng ra sân: "Chúng tôi không trì hoãn sự trở lại của Pedri. Chúng tôi chờ đợi cậu ấy sẵn sàng 100% và lúc này, cậu ấy đã sẵn sàng. Đó là một tin tuyệt vời cho đội bóng”.

“Mục tiêu của mọi người là có được thể chất tốt nhất. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc ngăn ngừa chấn thương. Đối với tôi, cậu ấy là trụ cột và hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục thể hiện giá trị của mình", nhà cầm quân Barca nhấn mạnh.

pedri
Pedri trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân

Sự trở lại của Pedri là thúc đẩy to lớn cho hàng tiền vệ Barca, trong bối cảnh Frenkie de Jong và Sergi Roberto vắng mặt. Đồng thời, Pedri cũng sẽ giúp Gavi và Ilkay Gündogan giảm bớt áp lực phải chịu trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, HLV Xavi cũng tiết lộ thêm về tình hình của De Jong: "Pedri sẵn sàng, nhưng Frenkie thì chưa. Cậu ấy đã cố gắng nhưng vẫn cảm thấy đau.”

Dù sao, tình hình chấn thương đang tiến triển tốt, bạn đừng lo lắng. Khoảng 30% câu hỏi là về các cầu thủ bị chấn thương. Frenkie có cảm giác tồi tệ, cậu ấy vẫn bị đau."

Barca hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên