sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

HLV Xavi: Barca không xứng đáng thắng Real Sociedad

Chủ nhật, 05/11/2023 20:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận đấu với Real Sociedad, HLV Xavi thừa nhận Barca không xứng đáng giành chiến thắng trước đối thủ.

Rạng sáng 5/11, Barca có chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad. Đoàn quân của HLV Xavi bế tắc trong phần lớn trận đấu thì bước ngoặt của trận đấu đã tới ở phút chót. Phút 90+2, Ronald Araujo là người ghi tên mình lên bảng tỷ số, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng xứ Catalan. 

barca
Barca giành chiến thắng trước Real Sociedad ở phút chót

Phát biểu sau trận đấu với Real Sociedad, HLV Xavi thừa nhận: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, điều đó khiến tôi rất thất vọng. Tôi cảm thấy hoàn toàn trái ngược với tuần trước. Rõ ràng là tuần trước chúng tôi xứng đáng thắng và chúng tôi đã thua, còn hôm nay, khi không xứng đáng thắng, chúng tôi lại thắng.

Trong giờ nghỉ, tôi đã hỏi các cầu thủ xem họ có mệt không. Họ không thi đấu đúng cường độ, và điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận được. Có vẻ như El Clasico đã ảnh hưởng đến đội bóng nhiều hơn tôi nghĩ. 25 phút đầu tiên của trận đấu này là hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Rõ ràng là chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng và chúng tôi thừa nhận điều đó. Chúng tôi nhận thấy Real Sociedad bắt đầu tỏ ra mệt mỏi trong 10 phút cuối, đó là lúc trận đấu mở ra cho chúng tôi." 

hlv xavi barca
HLV Xavi thừa nhận Barca không xứng đáng thắng trước Real Sociedad

Với 3 điểm có được, Barca đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga, kém Real Madrid 1 điểm, kém đội đầu bảng Girona đến 4 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Xavi và Girono đang đá nhiều hơn Los Blancos 1 trận. 

Theo dõi Sports442 trên