sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 30/8: Trung vệ nhà vào tầm ngắm ở Trung Đông

Thứ tư, 30/08/2023 07:13 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 30/8: Trung vệ Joe Gomez được cho là đã lọt vào "mắt xanh" của một CLB tại Ả Rập Xê Út.

Joe Gomez lọt vào tầm ngắm của đội bóng ở Ả Rập Xê Út

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, CLB Al Ittihad ở Ả Rập Xê Út đang dành sự quan tâm lớn và muốn chiêu mộ Joe Gomez của Liverpool. Theo đó, đội bóng ở Trung Đông đánh giá cao tài năng của trung vệ sinh năm 1997. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng Liverpool sẽ khó lòng gật đầu với lời đề nghị của Al Ittihad về Joe Gomez, trong bối cảnh họ chưa có phương án thay thế khi kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc. 

Ở thời điểm hiện tại, Joe Gomez chỉ còn được xem như phương án xoay tua của The Kop. Dù vậy, sự đa năng của anh có thể giúp HLV Jurgen Klopp giải quyết nhiều vấn đề nơi hàng thủ khi các trụ cột vắng mặt. 

joe gomez
Joe Gomez lọt vào tầm ngắm của CLB Al Ittihad

Liverpool sắp "nổ" một thương vụ gây bất ngờ?

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, có khả năng Liverpool sẽ tiếp tục thực hiện một thương vụ lớn trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Cụ thể, ký giả người Anh cho biết: Tôi nghĩ, Liverpool sẽ làm chúng ta bất ngờ. Họ đã làm điều đó với thương vụ Endo, và tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục nỗ lực cho đến những giây cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, để xem xét những thỏa thuận khả thi."

Theo truyền thông nước Anh, Liverpool đang nhắm đến mục tiêu hàng đầu là Cheick Doucoure, ngôi sao thuộc biên chế Crystal Palace để nâng cấp tuyến giữa. 

Bên cạnh đó, Joao Felix cũng được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ, như một phương án dự phòng cho trường hợp Mohamed Salah có thể sẽ rời khỏi Anfield.

Theo dõi Sports442 trên