sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 30/8: Vụ bắt tay lịch sử với Chelsea

Thứ tư, 30/08/2023 08:45 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal sắp thanh lý bom xịt, trao đổi cầu thủ với Chelsea sẽ là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal đổi Emile Smith Rowe lấy Mudryk

Như thông tin đã đưa trước đó, Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm tới sao trẻ Emile Smith Rowe của Arsenal. Dù là 1 trong những viên ngọc sáng giá nhất nhưng phong độ thiếu ổn định và liên tục chấn thương khiến số 10 của sân Emirates không còn đóng vai trò quá quan trọng ở đội hình Pháo Thủ.

lb-sport-Mudryk-Smith-Rowe-copy
Arsenal và Chelsea có thể trao đổi cầu thủ với nhau

Tuy nhiên mức giá để Arsenal bán Emile Smith Rowe chắc chắn sẽ không dưới 70 triệu bảng. Chính vì thế đang có thông tin cho rằng Chelsea sẽ dùng cách trao đổi cầu thủ khi lấy Mudryk ra để đàm phán. The Blues từng bỏ ra tới 88 triệu bảng để chiêu mộ chân chạy cánh người Ukraine. Trước đó Mudryk tưởng chừng như đẫ là người của Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.

Nuno Tavares sắp là người của Nottingham Forest

Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán, có vẻ như Arsenal đã sắp thanh lý thành công hậu vệ Nuno Tavares. Những ngày vừa qua, Nottingham Forest đang muốn kết nối lại thương vụ này bằng việc đồng ý mượn 1 mùa giải cũng như kèm điều khoản mua đứt tùy vào màn trình diễn của cầu thủ.

3362411-1240107487
Nuno Tavares sắp là người của Nottingham Forest

Trước đó Werder Bremen và Wolfsburg cũng đã rất nóng lòng chiêu mộ Nuno Tavares nhưng mới chỉ dừng lại ở bước tiếp cận. Mức gia để có được Nuno Tavares vào lúc này có thể lên đến 25 triệu bảng. Ở Ngoại hạng Anh ngoài Nottingham Forest thì Aston Villa cũng rất hào hứng với thương vụ này.

Tân binh Premier League muốn mua trung vệ Arsenal

Đội bóng vừa mới lên hạng là Lutton Town đang rất muốn bổ sung thêm 1 trung vệ có nhiều kinh nghiệm trong đội hình của mình. Tuy nhiên họ vừa thất bại trong việc chiêu mộ Isaac Hayden từ Newcastle dù trước đó 2 CLB đã đạt được thỏa thuận và chuẩn bị kiểm tra y tế.

Không có được Hayden, Lutton Town đang chuyển sang mục tiêu mới là Rob Holding của Arsenal. Trung vệ người Anh từ lâu chỉ sắm vai dự bị của Pháo Thủ và khó cạnh tranh với những cái tên khác như Saliba, Gabriel, Ben White nên việc ra đi là tương đối hợp lý.

Theo dõi Sports442 trên