sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 30/8: Thêm một 'của nợ' sắp rời sân Camp Nou

Thứ tư, 30/08/2023 09:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đang đàm phán để chia tay Clement Lenglet hay vừa hoàn tất ký hợp đồng với Fermin Lopez sẽ là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 30/8.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 30/8:

Clement Lenglet sắp sửa chia tay Barca

Theo nguồn tin từ Ferran Martinez, nhà đương kim vô địch La Liga đang đàm phán để chia tay ngôi sao người Pháp, Clement Lenglet. Mùa hè 2018, đội bóng xứ Catalan đã chi ra khoảng 46 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ này về sân Camp Nou. Barca bị ấn tượng bởi những màn trình diễn chắc chắn của cầu thủ người Pháp, họ hy vọng rằng Lenglet sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo dành cho hàng thủ.

skysports-clement-lenglet-barca_5818399

Tuy nhiên trái với phần lớn suy đoán, Lenglet thi đấu một cách mờ nhạt và nhanh chóng bị điền tên vào danh sách thanh lý của CLB. Theo Ferran Martinez, đội bóng chủ sân Camp Nou hiện đang muốn tống khứ Lenglet và Sevilla đang trở thành đối tác lý tưởng để họ thực hiện động thái này.

Barcelona đã thuyết phục được một tài năng trẻ ký vào hợp đồng gắn bó cùng CLB

Theo nguồn tin từ trang Football Espana cho biết, Barca vừa hoàn tất một chữ ký với tài năng trưởng thành từ lò La Masia, Fermin Lopez. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ kéo dài đến năm 2028 cùng mức phí giải phóng lên đến 400 triệu euro. 

FERMIN-LOPEZ-BARCA-scaled

Dù chỉ mới bước qua tuổi 20, Fermin Lopez được đánh giá cao bởi sự đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công cũng như cầu thủ chạy cánh khi cần thiết. 

Trước Fermin Lopez, đội bóng xứ Catalan cũng tỏ ra rất tích cực trong việc giữ chân những tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia, tiêu biểu có thể kể đến như Pedri, Gavi, Ronald Araujo hay mới đây nhất là Lamine Yamal, người vừa có màn trình diễn ấn tượng khi được HLV Xavi Hernandez xếp đá chính trước Villarreal.

Theo dõi Sports442 trên