sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bellingham chốt khả năng đá trận gặp El Clasico

Thứ sáu, 27/10/2023 17:38 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tiền vệ Jude Bellingham mới đây khẳng định mình hoàn toàn có thể ra sân trong đội hình Real Madrid ở trận El Clasico với Barca tới.

Theo đó, Jude Bellingham dính chấn thương trong trận thắng 2-1 của Real Madrid trước Braga tại Champions League vừa qua. Tiền vệ sinh năm 2003 tỏ ra đau đớn và buộc phải rời sân trong những phút cuối để nhường chỗ cho Lucas Vazquez.

Ở buổi tập mới nhất, Bellingham cũng không tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Điều này làm dấy lên lo ngại cho người hâm mộ Real khi trận El Clasico với Barca đang tới rất gần.

bellingham chan thuong
Belligham dính chấn thương trong trận gặp Braga mới đây

Tuy nhiên, tin vui đến khi hôm nay (27/10), Bellingham sẽ gia nhập tập luyện cùng với các đồng đội ở trung tâm Valdebebas. Điều này cho thấy chấn thương của anh khong quá đáng ngại. Bên cạnh đó, tiền vệ 20 tuổi khẳng định rằng mình hoàn toàn sung sức để thi đấu trận El Clasico tới.

"Vâng, tôi cảm thấy ổn và đang cố gắng để bắt đầu trận đấu với trạng thái tốt nhất. Tôi có chút khó chịu, nhưng tôi ổn và sẽ tham dự trận 'El Clasico'. Tôi hy vọng chúng tôi có được một kết quả tuyệt vời", Bellingham xác nhận.

Cựu cầu thủ Dortmund nói về lần đầu tiên góp mặt trong trận đấu Barca - Madrid, với những phạm trù vượt qua bóng đá.

"Tôi thực sự vui mừng và mong chờ khoảnh khắc này", anh mỉm cười, cũng như dành sự tôn trọng cho Barca. "Đó là đối thủ mà chúng tôi rất tôn trọng. Cá nhân tôi rất phấn khích và điều đó thật thú vị. Tôi sẽ nhận được rất nhiều niềm vui".

bellingham real madrid
Bellingham xác nhận đá trận đấu Barca - Madrid tới đây

Theo quan điểm đến từ Stan Collymore, Jude Bellingham hoàn toàn có khả năng tỏa sáng trong trận El Clasico.

Cụ thể, cựu cầu thủ người Anh nhận định: “Không có lý do gì Bellingham không thể thống trị trận đấu hôm thứ Bảy, bởi vì Barcelona hiện không sở hữu một đội hình tốt."

Theo dõi Sports442 trên