sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Xem trực tiếp Siêu kinh điển El Clasico Barca vs Real Madrid trên kênh nào?

Thứ bảy, 28/10/2023 13:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cập nhật các kênh phát sóng trực tiếp cuộc đụng độ siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 11 La Liga, diễn ra vào lúc 21h15 ngày 28/10/2023 (giờ Việt Nam).

Trận Siêu kinh điển El Clasico Barca vs Real Madrid diễn ra khi nào? 

Cuộc đối đầu giữa hai gã khổng lồ Barca vs Real Madrid thuộc vòng 11 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 28/10 (theo giờ Việt Nam) trên sân Olympic. 

Xem trực tiếp Barca vs Real Madrid ở đâu? 

Hiện tại, ở Việt Nam, truyền hình cáp SCTV là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng đá Tây Ban Nha mùa giải 2023-2024. Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá nước ta có thể theo dõi trận cầu siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid trên kênh SCTV15 và ứng dụng SCTV Online.

Thông tin lực lượng

  • Barca: Jules Kounde, Sergi Roberto và Pedri chấn thương. Frenkie de Jong và Robert Lewandowski đã trở lại tập luyện, tuy nhiên, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. 
  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao và Dani Ceballos chấn thương.

Đội hình dự kiến Barca vs Real Madrid

  • Barca: Stegen; Cancelo, Araujo, Martinez, Balde; Gundogan, Gavi, Romeu; Felix, F. Torres, Yamal
  • Real Madrid: Kepa; Carvajal, Alaba, Rudiger, Camavinga; Kroos, Tchouameni, Valverde; Vinicius, Bellingham, Rodrygo

Nhận định bóng đá Barca vs Real Madrid

Hiện tại, gã khổng lồ Real Madrid đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng giải bóng đá Tây Ban Nha (La Liga). Tuy nhiên, dù xếp trên Barca (vị trí thứ ba) song Los Blancos đã nhận 1 trận thua ở mùa giải năm nay và đó là trận thua 1-3 trên sân của Atletico tại vòng 6. Trong khi đó, đội bóng chủ sân Camp Nou dù đứng thứ 3 với 1 điểm kém Real Madrid nhưng lại duy trì được chuỗi 10 trận bất bại.

barca-vs-real-madrid-511
Nhận định bóng đá Barca vs Real Madrid

Real Madrid có những bất lợi ở trận đấu này khi họ sẽ hành quân đến sân nhà của Barca. Trên thực tế, phong độ sân nhà của nhà đương kim vô địch La Liga gần đây rất ấn tượng với 6 trận toàn thắng, trong đó có 5 trận không để đối phương ghi bàn thắng danh dự.

Tính về đối đầu, Barca cũng thắng 4/5 trận El Clasico gần đây. Tuy nhiên, với việc đang gặp khủng hoảng lực lượng, Barca khó có thể thi đấu tưng bừng trước Real Madrid ở trận đấu tới. Tuy nhiên, trong tay của HLV Xavi vẫn còn rất nhiều ngôi sao và các cầu thủ đã dần quen với sự vắng mặt của nhiều trụ cột trong đội hình.

Theo dõi Sports442 trên