sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Đã rõ thời gian Vinicius nghỉ thi đấu, Real chìm trong tuần lễ u tối bởi 'virus FIFA'

Chủ nhật, 19/11/2023 20:24 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, Vinicius báo tin buồn về tình hình chấn thương khiến Real tiếp tục chìm trong cơn khủng hoảng nhân sự bởi virus FIFA.

Thời gian gần đây chứng kiến cơn khủng hoảng nhân sự của Real Madrid, khi những trụ cột dính chấn thương trong quá trình thi đấu cho ĐTQG.

Theo đó, Eduardo Camavinga dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cho ĐT Pháp tại Vòng loại EURO 2024. Camavinga được xác định bị đứt dây chằng đầu gối phải và nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 tuần. 

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Vinicius tiếp tục báo tin dữ đến Real khi dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa Brazil với Colombia.

Sau trận đấu, các bác sĩ LĐBĐ Brazil (CBF) kết luận vết thương của Vinicius không nghiêm trọng bằng lần anh chấn thương trong trận đấu với Celta Vigo ở La Liga hôm 25/8 vừa qua.

vinicius dt brazil
Vinicius dự sẽ nghỉ thi đấu hai tháng rưỡi với chấn thương nặng

Tuy nhiên theo thông báo mới nhất, bộ phận y tế Real Madrid xác nhận chấn thương mà Vinicius gặp phải nghiêm trọng hơn những gì CBF ước tính trong cuộc kiểm tra đầu tiên.

Theo báo cáo y tế được Los Blancos công bố, Vinicius bị "rách ở cơ bắp xương đùi liên quan đến gân chân trái". Ở trung tâm Valdebebas, các chuyên gia y tế ước tính chấn thương này khiến tiền đạo người Brazil phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng rưỡi. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Brazil sẽ bỏ lỡ toàn bộ La Liga cho đến tháng Hai năm sau.

Với chấn thương của Eduardo Camavinga và Vinicius, danh sách các cầu thủ đang điều trị y tế của Real Madrid lên đến 9 người, chiếm 39% trong đội hình 23 thành viên.

Trước đó, những cầu thủ của Los Blancos dính chấn thương gồm: Thibaut Courtois, Eder Militao, Tchouameni, Kepa, Arda Guler; cùng hai trường hợp nhẹ hơn là Ceballos và Bellingham.

Trong bối cảnh thiếu vắng Vinicius, Real Madrid sẽ mất đi nguồn cung bàn thắng đáng kể trong giai đoạn sắp tới. Điều này khiến Los Blancos gặp khó trong cuộc đua ở La Liga sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên