sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Ancelotti 'cà khịa' Barca, ngầm khẳng định sức mạnh của Real

Thứ ba, 07/11/2023 17:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có những chia sẻ đáng chú ý về Barcelona sau trận hòa trước Rayo Vallecano mới đây.

Sau cú lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona, Real Madrid không thể tiếp đà thăng hoa khi bị Rayo Vallecano cầm chân ngay trên sân nhà. 

Đáng chú ý sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti khẳng định, thà thắng đối thủ không đội trời chung Barcelona và hòa Rayo còn hơn là ngược lại.

“Có những trận đấu chúng tôi đã thắng mà không xứng đáng và có những trận chúng tôi xứng đáng thắng nhưng lại không thắng. Tôi có thể buồn khi chúng tôi thắng mà không chơi tốt và lúc khác, tôi có thể hạnh phúc khi chúng tôi chơi tốt nhưng không thắng. Đó là những nghịch lý tại Real Madrid", HLV Carlo Ancelotti nhấn mạnh.

hlv real madrid
HLV Carlo Ancelotti hài lòng khi Real thắng Barcelona và hòa Rayo. Ảnh: GETTY

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Real phân tích về trận hòa Rayo: “Chúng tôi đã làm tất cả, nhưng chỉ thiếu một bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi có thái độ và năng lượng tốt, nhưng chúng tôi không có được kết quả mà mình mong muốn. Chúng tôi đã sút 23 lần mà không chịu sức ép từ những pha dứt điểm nào ngược lại. Trong hiệp một, có lẽ chúng tôi đã chơi quá nhiều bên cánh trái, khiến bị mất cân bằng ở cánh phải”.

"Chúng tôi cố gắng mọi cách, với những đường chuyền bổng, chuyền dọc không hiệu quả. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, nhưng đôi khi điều không may có thể xảy ra, vì chúng tôi không ghi bàn. Điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực hết trận này đến trận khác”, chiến lược gia người Ý chia sẻ thêm.

Hiện tại, Real đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 29 điểm sau 12 trận, với 9 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Barcelona theo sát ở vị trí thứ 3 với 27 điểm sau 12 trận. Trong khi đó, vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Girona với 31 điểm trong 12 trận, với 10 chiến thắng, một trận hòa và một thất bại.

Theo dõi Sports442 trên