sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đã rõ chấn thương của Raphinha, người hâm mộ Barca 'lo sốt vó'

Chủ nhật, 01/10/2023 09:28 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, Barcelona vừa cập nhật tình hình chấn thương mà cầu thủ chạy cánh Raphinha gặp phải trong chiến thắng 1-0 trước Sevilla.

Rạng sáng 30/9, Barcelona có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà tại vòng 8 La Liga 2023/24. Sergio Ramos là người đá phản lưới nhà mang, qua đó giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số tối thiểu 1-0. Với 3 điểm trọn vẹn trận này, đội bóng chủ sân Camp Nou tạm vươn lên ngôi đầu trên BXH. 

Tuy nhiên, Barca không được hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng khi cầu thủ chạy cánh Raphinha dính chấn thương trong trận. Cụ thể ở phút thứ 38, ngôi sao người Brazil tỏ ra đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu, sau đó rời sân nhường chỗ cho Fermin Lopez.

raphinha chan thuong
Raphinha dính chấn thương trong trận đấu với Sevilla mới đây

Mới đây nhất, trang chủ của Barca chính thức lên tiếng chia sẻ về tình hình chấn thương của Raphinha. Theo đó, đội bóng xứ Catalan xác nhận Raphinha dính chấn thương gân khoeo bên chân phải sau quá trình kiểm tra. Cầu thủ xứ Samba sẽ nghỉ thi đấu và thời điểm tái xuất của anh phụ thuộc vào khả năng hồi phục.

Bên cạnh đó, tờ Sport của Tây Ban Nha dự đoán Raphinha sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ người Brazil sẽ nghỉ thi đấu khoảng 5 trận sắp tới của đội chủ sân Camp Nou, gồm các trận đấu với Porto, Granada, Athletic Bilbao, Shakhtar Donetsk và Real Madrid.

raphinha
Raphinha được cho là sẽ phải bỏ lỡ khoảng 5 trận sắp tới của đội chủ sân Camp Nou

Raphinha cập bến Barca từ Leeds United. Hè năm nay, anh từng là mục tiêu của Arsenal hay Newcastle. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã làm mọi cách để giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1997. 

Ở mùa giải năm nay, Raphinha là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Xavi. Được trao cơ hội ra sân, ngôi sao người Brazil cũng không làm phụ lòng HLV Xavi và làm rất tốt nhiệm vụ của mình. 

Theo dõi Sports442 trên