sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bị Sevilla ngó lơ, Barca ngay lập tức có động thái đáp trả cực gắt

Thứ bảy, 30/09/2023 11:35 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, Barcelona đã có động thái quyết đoán khi bị Sevilla ngó lơ sau trận thắng đối thủ tại vòng 8 La Liga.

Rạng sáng 30/9, Barcelona đã trải qua trận đấu hết sức khó khăn trước Sevilla tại vòng 8 La Liga. Phải đến phút 76, đội bóng xứ Calanta mới được ăn mừng bàn mở điểm sau tình huống phản lưới nhà của Ramos. Vượt qua đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0, Barca tạm vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

barcelona vs sevilla
Barca thắng nhọc nhằn Sevilla

Không chỉ trong trận, hai đội còn căng thẳng ở ngoài sân cỏ. Theo đó, phía Barcelona tỏ ra vô cùng phẫn nộ và đưa ra tuyên bố chỉ trích Sevilla với loạt động thái ngó lơ của đối phương.

Trước đó, Sevilla đã thông báo với Barca rằng họ sẽ không tham dự bữa ăn giữa ban giám đốc hai đội, đồng thời cũng không chấp nhận lời mời của Barcelona đến phòng VIP để theo dõi trận đấu vì những cáo buộc mới nhất liên quan đến vụ bê bối trọng tài của gã khổng lồ xứ Calanta.

Cụ thể, các công tố viên Tây Ban Nha đã chính thức buộc tội đội bóng xứ Catalan hối lộ, Barca đã trả cho một công ty thuộc sở hữu của một quan chức trọng tài cấp cao hơn 7,3 triệu Euro.

barca chi trich sevilla
Phía Barca không ngại tuyên bố cắt đứt quan hệ với Sevilla. Ảnh: Getty

Sau khi nghe lời từ chối phũ phàng của Sevilla, phía Barca lập tức đáp trả: “FC Barcelona muốn công khai thể hiện sự phản đối của mình trước một cuộc tấn công phi lý và không phù hợp của Sevilla FC, một câu lạc bộ đã từ chối ngồi vào bàn ăn trưa giữa các lãnh đạo trước trận đấu tối nay giữa hai câu lạc bộ tại sân Lluis Olympic. Các đại diện của họ cũng từ chối lời mời đến khu vực Llotja d’Honor (khu VIP - PV). 

Vụ án Negreira không thể coi là cái cớ cho những hành động này, bởi vì thủ tục tư pháp đang ở trong giai đoạn điều tra từ rất sớm và vị thế của Sevilla FC rõ ràng đã đưa ra những định kiến, mà trong những đánh giá sơ bộ và giả thuyết, đều không đúng”.

Thậm chí, Gã khổng lồ xứ Calanta còn tuyên bố cắt đứt quan hệ với đối thủ: "Đối mặt với quan điểm không thể chấp nhận và không chính đáng này của Sevilla, Barcelona đã cắt đứt mọi quan hệ với tổ chức Sevilla."

Theo dõi Sports442 trên