sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Real Madrid nhắm sao Inter Milan nhằm mục đích cao cả

Thứ hai, 02/10/2023 16:45 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Fichajes của Tây Ban Nha, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Federico Dimarco của Inter Milan.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, đặc biệt là dành sự ưu tiên hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh trái ở đẳng cấp cao.

Theo đó, Los Blancos đang lùng sục thị trường để tìm kiếm một hậu vệ trái hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Và Theo nguồn tin từ Fichajes của Tây Ban Nha, hậu vệ Federico Dimarco của Inter Milan đang được cho là cái tên mà Real hướng đến.

Federico Dimarco
Federico Dimarco được cho là mục tiêu tiếp theo của Real Madrid

Federico Dimarco đang có được chỗ đứng ổn định tại Inter Milan trong 2 mùa giải vừa qua. Ở mùa giải năm nay, anh cho thấy sự đa năng của mình mẫu với khả năng công thủ toàn diện. Cụ thể, tuyển thủ người Ý đã có được 1 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận ở mùa giải năm nay.

Với màn trình diễn cùng phong độ ấn tượng thời gian qua, Dimarco có thể là lựa chọn tốt để củng cố đội hình Real Madrid vào năm 2024. Để có được chữ ký của hậu vệ Inter Milan, Real sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro.

Đáng chú ý bên cạnh MU, Newcastle được cho là hiện cũng dành sự quan tâm đến Federico Dimarco.

dimarco
Real Madrid sẵn sàng chi 70 triệu euro để có được chữ ký của Dimarco

Thực chất, Alphonso Davies mới là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong năm tới. Tuy nhiên, Bayern Munich sẽ chiến đấu hết mình để giữ chân tuyển thủ Canada. Vì vậy, Dimarco có thể là lựa chọn tốt nhất tiếp theo để củng cố đội hình Real vào năm 2024. 

Về phía Real Madrid, Kền kền trắng hiện đang có được phong độ tương đối tốt ở mùa giải năm nay. Theo đó, họ đang dẫn đầu La Liga với 7 chiến thắng và 1 thua sau 8 trận, hơn Barca 1 điểm. Ở mặt trận Champions League, Los Blancos cũng có được khởi đầu thuận lời với chiến thắng trước Union Berlin với tỷ số 1-0 ở trận ra quân.

Theo dõi Sports442 trên