sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hậu thắng Porto, Barca phải trả giá đắt về tiền đạo chủ lực

Thứ năm, 05/10/2023 14:14 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Sau khi đả bại Porto trên sân nhà, Barca nhận tin không vui về tình hình lực lượng với chấn thương của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski.

Rạng sáng 5/10, Barca có chuyến hành quân đến sân của Porto ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/24. Trước một đối thủ có lối chơi khó chịu, "Gã khổng lồ" xứ Calanta đã trải qua 90 phút thi đấu đầy chật vật.

Tuy nhiên, đội khách cũng đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình để giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Ferran Torres là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp đội bóng của HLV Zavi có 2 chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng C1 mùa này và giữ vững ngôi đầu bảng H.

Song hành với niềm vui chiến thắng, Barca cũng phải đón nhận tin dữ về mặt lực lượng. Theo đó, Gavi sẽ chắc chắn vắng mặt ở lượt trận thứ 3 vì án treo giò. Chưa dừng lại ở đó, Robert Lewandowski cũng buộc phải rời sân trong hiệp một sau khi dính chấn thương.

lewandowski chan thuong
Lewandowski dính chấn thương trong trận đấu gặp Porto

Sau trận đấu, Lewandowski đi khập khiễng rời khỏi sân Dragao. Được biết, tiền đạo người Ba Lan gặp vấn đề ở mắt cá chân.

Sau trận đấu, HLV Xavi đã chia sẻ về quyết định rút Lewandowski ra nghỉ ngay trong hiệp một và đưa Torres và thế chỗ.

"Lewandowski có vấn đề vì cậu ấy thi đấu rất quyết liệt. Đó là lý do tôi phải thay Lewandowski vì cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu", nhà cầm quân Barca cho biết.

lewandowski vs xavi
HLV Xavi quyết định rút Lewandowski ra nghỉ vì nhận thấy anh có thể trạng không tốt

Theo nguồn tin từ Barca Centre, việc Lewy không mang nạng khi rời sân sau trận cho thấy chấn thương không quá nghiêm trọng. Cũng theo dự đoán từ nguồn tin này, tiền đạo sinh năm 1988 có thể sẽ kịp trở lại đội hình để chuẩn bị cho màn đối đầu Granada vào cuối tuần.

Kể từ khi gia nhập Barca vào mùa Hè năm ngoái, Robert Lewandowski đã trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất hàng công của đội bóng chủ sân Camp Nou. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục thể hiện phong độ ổn định với 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo dõi Sports442 trên