sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sau trận thua Barca, thủ môn Real bào chữa: "Giao hữu thì không tính"

Thứ hai, 25/07/2022 14:38 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Ngày 24/7 vừa qua, Barcelona và Real Madrid đã có một trận giao hữu tiền mùa giải, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã để thua đại kình địch với tỉ số 1-0. Thủ thành Thibaut Courtois đã có một số nhận xét về màn trình diễn của cả đội trong trận siêu kinh điển này.

Đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti để thua 0-1 trước Barcelona trong trận giao hữu tại Las Vegas, Mỹ. Khi được hỏi về nguyên nhân của thất bại này, thủ thành người Bỉ chia sẻ: “Các cầu thủ trong đội hình chưa tập luyện nhiều với nhau, một vài người mới tập trung cùng CLB một tuần trở lại đây. Điều duy nhất khác biệt là chúng tôi chưa ghi được bàn thắng, còn họ thì lại có một siêu phẩm”.

gettyimages_1410712723_594x594

Các trận giao hữu trước mùa giải thì không tính. Hè 2019, chúng tôi thua 3-7 trước Atletico Madrid, nhưng khi bước vào mùa bóng, đội bóng vẫn vô địch và thắng họ cả 2 lần”, Courtois trả lời phỏng vấn với Marca sau thất bại 0-1 trước Barcelona.

“Chúng tôi vẫn muốn giành chiến thắng, đặc biệt là trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ tại Mỹ. Tuy nhiên, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và chúng tôi cần bắt nhịp lại. Real không thích thất bại nhưng chẳng bận tâm về kết quả này”, thủ thành 30 tuổi nhấn mạnh.

Siêu Kinh Điển vừa qua là dịp người hâm mộ mong chờ màn chạm trán giữa hai trung phong số một thế giới ở thời điểm hiện tại, Robert Lewandowski và Karim Benzema, thế nhưng chỉ có tân binh của Barca là người tham gia trận đấu còn cầu thủ người Pháp lại chưa có được thể trạng tốt nhất để "tiếp đón" người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

gettyimages-1242083079-2048x2048
Lewandowski cũng có lần đầu tiên ra mắt CĐV đội nhà ngay trong một trận Siêu Kinh Điển

Trận El Classico gần nhất cũng đã chứng kiến thất bại thuộc về Real Madrid với tỉ số 4-0 nghiêng về đội bóng xứ Catalunya. Có thể nói dù cho vị thế hai đội có như thế nào, những trận Siêu Kinh Điển vẫn có được sức hút rất riêng khiến cầu thủ của cả hai đội luôn thi đấu với 120% sức lực của mình. 

Real Madrid còn hai trận giao hữu gặp Club America (27/7) và Juventus (31/7), trước khi đá trận Siêu cúp châu Âu gặp Eintracht Frankfurt vào ngày 11/8. Tính đến thời điểm hiện tại 

Theo dõi Sports442 trên