sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sốc nặng: Giải VĐQG Singapore có biến lớn, HLV hai đội lao vào bóp cổ nhau như thi đấu đối kháng

Thứ hai, 25/07/2022 14:46 (GMT+7)

Xô xát đã xảy ra trong trận đấu giữa Lion City Sailors vs Tampines Rovers tại giải Singapore, thậm chí HLV 2 bên còn lao vào ăn thua với nhau.

Chiều 24/7, tại giải VĐQG Singapore đã diễn ra trận đấu giữa Lion City Sailors vs Tampines Rovers trên SVĐ Jalan Besar. Căng thẳng đến ở những phút cuối trận đấu khi tỷ số vẫn là 1-1, HLV trưởng Kim Do-hoon của Lion City Sailors có lời qua tiếng lại với trợ lý HLV Tampines Rovers, Mustafic Fahrudin. Cánh báo chí chụp được cảnh trợ lý Fahrudin bóp cổ HLV Kim Do-hoon. Ban huấn luyện hai đội phải vào can ngăn trước khi ẩu đả xảy ra.

Bàn thắng phút 90+3 của ngoại binh Pedro Henrique giúp Lion City Sailors đánh bại Tampines Rovers với tỷ số 2-1 trên sân Jalan Besar. Thắng lợi này giúp Lion City Sailors giữ vững ngôi đầu bảng giải vô địch quốc gia Singapore, hơn năm điểm với đội xếp nhì bảng là Albirex Niigata S.

dghfgjhghj

Theo Straits Times, dù ông Mustafic Fahrudin đã chủ động làm hòa với ông Kim Do-hoon, tuy nhiên ngoại binh Boris Kopitovic của Tampines Rovers vẫn không có ý định "buông tha" cho ông Kim. Cụ thể, Boris Kopitovic đã có ý định lao vào để ăn thua với HLV Kim Do-hoon, rất may BHL của Lion City Sailors đã kịp thời nhận ra và ngăn cản sự việc. 

Sau trận đấu, HLV Kim Do-hoon của Lion City Sailors thừa nhận những sai lầm của mình: "Tôi xin lỗi người hâm mộ, sự nóng nảy ngày hôm nay là điều không nên xảy ra, thực lòng tôi hứa sẽ không để hành vi này của mình tái phát thêm bất cứ lần nào". 

Về phần mình, HLV Gavin Lee của Tampines Rovers cũng không hề biện hộ cho hành động của người trợ lí Mustafic Fahrudin: "Có rất nhiều hành vi xấu hổ đã xấu hiện trong trận đấu này. Toàn đội đã cố gắng bình tĩnh nhưng rồi mọi thứ lại đi quá xa. Trách nhiệm xử lí vụ việc sẽ thuộc về cơ quan chức năng. Khâu quản lí của BTC cũng cần được xem xét lại".

Liên đoàn Bóng đá Singapore ra tuyên bố sẽ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Phía Liên đoàn cũng chờ các báo cáo từ đội ngũ ban tổ chức và trọng tài, đồng thời xem xét các đoạn video diễn biến trên sân để đưa ra kết luận. Cả Lion City Sailors và Tampines Rovers đều đối diện án phạt nặng.

Lion City Sailors và Tampines Rovers là hai đại diện hùng mạnh của bóng đá Singapore. Lion City Sailors có ba lần vô địch quốc gia vào các năm 1999, 2003 và 2021. Đội còn có thêm sáu lần lên ngôi tại Cúp quốc gia. Trong khi đó, Tampines Rovers có năm lần đăng quang ở giải quốc nội và có thêm bốn chức vô địch Cúp quốc gia.

Theo dõi Sports442 trên