sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Không chỉ có tiền, Ten Hag còn được thưởng lớn nếu đưa MU quay trở lại C1

Thứ hai, 25/07/2022 11:07 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẽ được bỏ túi một khoản tiền thưởng rất lớn nếu như có thể đưa MU trở lại nhóm top 4 tham dự Champions League, ngoài ra còn những ưu đãi khác cho nhiệm vụ vô cùng khó khăn này.

Sau thất bại ở mùa giải 2021/22, MU đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với HLV Erik ten Hag. Ông thầy người Hà Lan sẽ bỏ túi 9 triệu bảng/mùa ở sân Old Trafford. Nhưng hợp đồng của nhà cầm quân người Hà Lan có rất nhiều ưu đãi.

Theo đó nếu giúp MU giành danh hiệu hay vé dự Champions League, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ nhận được những khoản tiền thưởng lớn. Theo The Sun, Ten Hag sẽ nhận được khoản tiền thưởng 3 triệu bảng nếu dẫn dắt MU trở lại Champions League.

mu-ten-gag-7325
Erik ten Hag đang có chuỗi trận rất tốt với Quỷ Đỏ tại giai đoạn tiền mùa giải này

Bên cạnh khoản tiền khổng lồ, một số nguồn tin còn tiết lộ Ten Hag sẽ còn được trao thêm vô số quyền hạn trong nội bộ đội bóng như việc can thiệp sâu vào kế hoạch mua bán, lựa chọn các đội ngũ thể thao,... Tất nhiên với điều kiện là ông có thể dẫn dắt Man United quay trở lại đấu trường danh giá nhất châu lục.

MU đã thiệt hại nặng nề sau khi chỉ có được vé dự Europa League 2022/23, đó là việc bị các nhà tài trợ cắt giảm những khoản tiền, cùng với đó là việc khó khăn trong việc chiêu mộ những ngôi sao lớn. Chính việc không có vé dự C1 là lý do khiến Cristiano Ronaldo đòi ra đi.

Việc đưa vào hợp đồng những khoản tiền thưởng lớn giúp Ten Hag nỗ lực hết sức, qua đó giúp đội bóng trở lại ở mùa giải tới. MU đã chơi khá tốt trong chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc, họ bất bại trong 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

cristiano-ronaldo-643
MU cũng mong muốn tìm một chân sút đủ sức thay thế Ronaldo trong mùa giải tới

Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực cải thiện đội hình. Tiền vệ De Jong của Barca và cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax đang là 2 mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Họ sẽ phải bỏ ra tới 150 triệu euro để có sự phục vụ của 2 ngôi sao kể trên.  Dẫu vậy đây vẫn là con số nằm trong khả năng chi trả của Quỷ Đỏ nếu họ có thể giải phóng quỹ lương từ việc chia tay những cầu thủ không cần thiết.

Theo dõi Sports442 trên