sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Barca khiến HLV Tuchel tức giận khi không chốt mua đội trưởng của Chelsea

Thứ bảy, 23/07/2022 08:44 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel đã không hài lòng với cách làm việc của Barca khi đội bóng xứ Catalan đã không giải quyết dứt điểm thương vụ của đội trưởng Cesar Azpilicueta. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý các cầu thủ ở Chelsea.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea đã có liên hệ với Barca trong một thời gian dài vừa qua. Thậm chí cầu thủ người Tây Ban Nha và đội bóng xứ Catalan còn đạt được một số thỏa thuận cá nhân. Phần còn lại thuộc về những gì mà hai câu lạc bộ chủ quản đàm phán với nhau.

Sở dĩ Azpilicueta muốn tới Barca để được gần gia đình và được thi đấu thường xuyên nhằm hướng tới 1 suất dự World Cup 2022. Nếu ở lại Chelsea, anh sẽ khó để được đảm bảo một suất đá chính khi đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Vậy nhưng để dành sự tôn trọng đối với Chelsea, hậu vệ 33 tuổi sẽ không gây áp lực lên BLĐ để được ra đi. Tuy nhiên về phần Barca, họ lại không dứt khoát trong quyết định mua khiến thương vụ trở nên bế tắc.

azpilicueta-532
Vai trò của Azipilicueta vẫn tương đối quan trọng với Chelsea

Trước tình hình trên, Tuchel lên tiếng chỉ trích Barca: Tôi khó chịu với Barca. Azpilicueta là đội trưởng của Chelsea và tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha. Nhưng có lẽ Barca không nhìn ra điều này. Chắc là tôi sẽ không đáp ứng được nguyện vọng của Azpilicueta được đâu.

Tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn với cậu ấy. Chắc là cậu ấy sẽ hiểu tôi làm mọi thứ tốt nhất Chelsea vào lúc này. Cũng thật khó xử cho Azpilicueta khi Barca đã theo đuổi cậu ấy rất lâu rồi”.

Với những tuyên bố của Tuchel, Barca gần như sẽ không còn liên quan đến thương vụ chiêu mộ Azpilicueta. Dù đội trưởng của Chelsea đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng HLV Tuchel cần anh ở yếu tố kinh nghiệm và có thể trở thành chỗ dựa tinh thần cho rất nhiều cầu thủ trẻ cũng như các tân binh.

k2-0805
Koulibaly chuyển đến từ Napoli cũng hứa hẹn là sự bổ sung thích hợp

Cũng như một sự bù đắp khi để Christensen ra đi theo dạng tự do tới Barca và chuẩn bị cho một tương lai thiếu vắng Azipilicueta, CLB của thành London đã đem về trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli hay gần đây là những tin đồn về cầu thủ 23 tuổi Jules Kounde của Sevilla. Đây sẽ là những bản hợp đồng chất lượng nhằm giúp Chelsea có được một hàng thủ vững chãi trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên