sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Erling Haaland bật mí sẽ có màn chào sân với Man City trước một ông lớn của Châu Âu

Thứ năm, 21/07/2022 15:56 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau khi phải ngồi dự bị trong suốt 90 phút ở trận đấu với America, tiền đạo Erling Haaland tiết lộ sẽ sớm có màn ra mắt Man City trong thời gian tới.

Sáng nay (21/7), Man City đã có trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới với Club America. Chỉ phải đối đầu với một đối thủ không cùng đẳng cấp, đội chủ sân Etihad đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền vệ Kevin de Bruyne.

Bước vào trận đấu này, HLV Pep Guardiola tung ra sân đội hình tương đối mạnh cùng sự xuất hiện của những Bernardo Silva, Jack Grealish, Riyad Mahrez, Joao Cancelo. Ngoài ra, tân binh Julian Alvarez cũng được điền tên trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên xuyên suốt 90 phút, cái tên mà người hâm mộ chờ đợi nhất là bản hợp đồng bom tấn Erling Haaland lại không được nhà cầm quân người Tây Ban Nha tung vào sân.

haaland-tiet-lo-thoi-diem-ra-mat-man-city-3-725x0
Haaland vẫn chưa được Pep Guardiola cho ra sân thi đấu từ khi trở thành người của Man City

Đối diện với những thắc mắc từ phía các CĐV, mới đây, chân sút người Na Uy đã lên tiếng tiết lộ thời điểm ra mắt. Cụ thể, trên trang Twitter, Haaland chia sẻ bài viết chúc mừng sinh nhật từ phía City Extra đính kèm lời cảm ơn và khẳng định: “Tôi sẽ ra mắt Man City trong trận đấu với Bayern Munich”.

Sau cuộc đối đầu với Club America, ngày 24/7 tới đây, nửa xanh thành Manchester sẽ bước vào trận giao hữu với đối thủ đầy khó nhằn Bayern Munich. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để HLV Pep Guardiola lắp ghép đội hình và thực hiện những thử nghiệm trước khi bước vào mùa giải mới bằng trận trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool.

Chính vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng Haaland sẽ có màn trình diễn ấn tượng trước Bayern Munich để tạo bước chạy đà thuận lợi và cùng Man City chinh phục những tham vọng trong mùa giải 2022/23.

GHP_HAALAND-CITY_2-1
Haaland có thể nói là phi vụ chuyển nhượng lớn nhất Ngoại Hạng Anh mùa giải này.

Đến Etihad với mức phí chuyển nhượng 73,6 triệu euro, Haaland là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử đội bóng, sau Jack Grealish (100 triệu euro) và Kevin de Bruyne (76 triệu euro). Đồng thời anh cũng là tiền đạo đắt giá nhất lịch sử đội bóng, bỏ xa Aguero với 40 triệu euro.

Haaland là con trai của cựu cầu thủ Man City, ông Alf-Inge Haaland. Anh nổi lên trong màu áo Salzburg của Áo trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020 với giá 17 triệu bảng. Anh đã ghi tới 85 bàn sau 88 lần ra sân tại Signal Iduna Park, nhưng chỉ có một danh hiệu là cúp Quốc gia Đức mùa 2020/21.

Theo dõi Sports442 trên