sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trụ cột của U23 Việt Nam bị đồn là làm bạn gái có thai, đã sinh con rồi nhưng chối bỏ trách nhiệm?

Thứ sáu, 22/07/2022 14:26 (GMT+7)

MXH tràn lan thông tin một nam cầu thủ nổi tiếng Việt Nam có hành động vô trách nhiệm với bạn gái. CĐM phẫn nộ và lập tức nghi vấn một người.

Mới đây nhất, giới mộ điệu bóng đá Việt Nam đã được một phen hoang mang khi xuất hiện thông tin gây sốc liên quan tới một tuyển thủ nước nhà.

thumon_22072022111107
Một tuyển thủ Việt Nam bị tố chối bỏ trách nhiệm khi làm bạn gái có bầu

Cụ thể, một Kols có tên Phạm Nguyệt Hà đã đăng tải một video lên tiktok cho rằng cô bị một tuyển thủ ĐTQG Việt Nam lừa dối tình cảm. Thậm chí, cô còn tiết lộ thêm thông tin rằng tuyển thủ này đã có con với một người phụ nữ khác nhưng chối bỏ trách nhiệm và không thừa nhận đứa con này.

Được biết Nguyệt Hà tên đầy đủ là Phạm Thị Nguyệt Hà, là sinh viên ngành quản trị sự kiện - ĐH Greenwich (Việt Nam). Hiện tại Nguyệt Hà đang là cộng tác viên của một số tờ báo thể thao trong nước. Người đẹp từng gây chú ý khi tố người yêu cũ của mình là 1 cầu thủ nổi tiếng đã “cắm sừng” cô. Nguyệt Hà còn đưa ra hàng loạt bằng chứng là tin nhắn giữa mình và nam danh thủ để khẳng định “nói có sách mách có chứng”.

Sau bài đăng gây chấn động kể trên, danh tính về ngôi sao ĐTQG Việt Nam được cư dân mạng đoán già đoán non. Dù cả hai phía vẫn chưa có động thái xác nhận chính thức, tuy nhiên, có vẻ như cái tên của tuyển thủ ĐTQG kể trên đã dần lộ diện qua lời kể của Phạm Nguyệt Hà.

Sau những thông tin được Nguyệt Hà chia sẻ, thủ môn ĐTQG Việt Nam và U23 Việt  Nam - Văn Toản chính là cái tên được giới mộ điệu gọi tên nhiều nhất. Thậm chí, trên những diễn đàn bóng đá lớn trong nước, người hâm mộ thậm chí còn khẳng định Văn Toản chính là "nhân vật chính" trong câu chuyện được Nguyệt Hà chia sẻ.

thu-mon-10
Cộng đồng mạng réo tên Văn Toản là người làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm

Đến nay, thủ môn này vẫn chưa lên tiếng về ồn ào nói trên. Do đó, tất những ý kiến của cộng đồng mạng vẫn chỉ là "đoán mò" mà thôi.

Theo dõi Sports442 trên