sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Vừa mới chuyển đến, Lingard đã bị CĐV đòi tống khứ vì không biết tên CLB

Thứ bảy, 23/07/2022 11:36 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Tân binh Jesse Lingard vừa mới chuyển đến từ Man United đã khiến CĐV Nottingham Forest nổi giận khi ngớ ngẩn đến mức không viết đúng tên đội bóng.

Cụ thể, Jesse Lingard đã nhầm tên đội bóng mới gia nhập là Nottingham Forest với đối thủ là Notts County. Anh đã gọi Nottingham Forest, đội bóng mình mới chuyển đến là "Notts". Tuy nhiên, từ "Notts" này lại là từ để nói về hạt Nottinghamshire chứ không phải thành phố Nottingham. Và nếu nhắc đến Nottinghamshire đồng nghĩa với việc nói về Notts County, đối thủ của đội chủ sân City Ground.

Điều này khiến CVĐ của Nottingham không thể hài lòng. Một làn sóng chỉ trích dữ dội đã hướng đến cựu sao của Man Utd. Họ thậm chí đòi tống khứ anh khỏi đội bóng: "Hãy thanh lý cậu ta ngay lập tức. Tôi không thể chịu đựng nổi nữa rồi", một fan của Nottingham lên tiếng, hay một người khác cho biết: "Tên của đội bóng còn viết sai, tôi không hiểu anh ta sẽ làm được gì ở mùa giải tới".

Screenshot-2022-07-22-at-01.39.52
Lingard chuyển đến Nottingham và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất

Ngược lại, CĐV của Notts lại tỏ ra rất hả hê và hưởng ứng trước màn nói sai tên đội bóng của Lingard. Lingard chính thức chia tay MU vào tháng trước với tư cách cầu thủ tự do sau 11 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 29 tuổi ghi 35 bàn sau 231 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ thành Manchester và cũng gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại West Ham mùa giải 2020 - 2021.

Với việc gia nhập tân binh Premier League, Lingard hy vọng có thể trở lại cạnh tranh cho vị trí trong đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Tiền vệ tấn công này là một phần trong đội hình của HLV Gareth Southgate đã lọt vào bán kết World Cup cách đây 4 năm nhưng vắng mặt trong danh sách tham dự EURO 2020.

lingard-bat-man-mu-doi-ra-di-ngay-mua-dong
Lingard đã không thể hiện quá ấn tượng khi quay lại Old Trafford vào năm ngoái

Để chuẩn bị chi mùa giải đầu tiên trở lại đấu trường hàng đầu nước Anh sau 24 năm, Nottingham Forest đã ký hợp đồng với loạt tân binh như Moussa Niakhate, Giulian Biancone, Omar Richards, Neco Williams, Harry Toffolo, Lewis O'Brien, Brandon Aguilera, Wayne Hennessey và Taiwo Awoniyi

Theo dõi Sports442 trên