sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hàng công bế tắc, hàng thủ lỏng lẻo, Real Madird thua đau đội chiếu dưới

Thứ bảy, 07/01/2023 08:07 (GMT+7)

Một trận đấu xuất sắc của Villarreal trước Real Madrid và chiến thắng là kết quả xứng đáng dành cho đội chủ nhà.

Với lợi thế sân nhà, Villarreal ngay lập tức dồn lên tấn công vào tạo được nhiều tình huống nguy hiểm từ sớm. Trong khi đó, Real Madrid vẫn cho thấy bản lĩnh bởi sự chắc chắn cũng như nhiều pha phản công sắc nét.

Real Madrid được đánh giá trên cơ so với Villarreal, tuy nhiên những diễn biến xảy ra ở trận đấu này không cho thấy điều đó. "Los Blancos" phần nào tỏ ra lép vế so với "Tàu ngầm vàng". Thậm chí, cột dọc khung thành Real Madrid còn rung chuyển vào phút thứ 5 sau pha đánh gót điệu nghệ của Francis Coquelin.

Benzema vs Real
Benzema ghi bàn nhưng không đủ để giúp Real chiến thắng

Tất nhiên với bản lĩnh của đội bóng lớn, Real Madrid phải vùng lên để thể hiện đẳng cấp. Họ cũng có được một số cơ hội nguy hiểm dành cho riêng mình, nhưng Benzema rồi tới Vinicius lại dứt điểm thiếu chính xác hoặc không thắng nổi sự xuất sắc của thủ thành Reina.

Tuy vậy, lần lượt các tiền đạo đôi bên đều bỏ lỡ những cơ hội, thậm chí là rất ngon ăn. Hiệp 1 chứng kiến đội chủ nhà chơi có phần lấn lướt hơn và họ cũng đã 1 lần đưa bóng trúng cột dọc. Tuy vậy, vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận có phần căng thẳng hơn, khi mà đội chủ nhà Villarreal đã có bàn mở tỷ số ở ngay những phút đầu. Pino là người mở điểm cho "Tàu ngầm vàng" sau sai lầm đáng trách của hậu vệ Mendy. Nhưng Real Madrid chỉ sau đó hơn 10 phút đã tìm được bàn gỡ hòa trên chấm 11m. Benzema điền tên lên bảng tỷ số với cú dứt điểm chính xác.

Villarreal
Villarreal bất ngờ thắng Real Madrid

Tuy nhiên Villarreal vẫn luôn cho thấy họ là đội bóng khó chịu đối với Real Madrid. Sang phút 63, tới lượt Gerard Moreno đưa chủ nhà dẫn trước lần thứ 2 ở trận đấu này cũng bằng pha dứt điểm tốt trên chấm 11m. Alaba trước đó để bóng chạm tay khiến đội nhà chịu phạt đền.

Thất bại trong việc tìm kiếm bàn gỡ ở phần thời gian còn lại, Real Madrid đành ngậm ngùi nhận trận thua tiếp theo ở mùa giải năm nay và đứng trước nguy cơ bị Barca tạo ra khoảng cách trên BXH La Liga.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên