sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chia tay MU, Ronaldo sở hữu quyền lực cực khủng tại bến đỗ mới: Được chọn HLV trưởng cho Al-Nassr

Thứ ba, 27/12/2022 14:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ronaldo sắp trải qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập CLB Al-Nassr với mức lương khủng cùng quyền lực vô biên, bao gồm cả quyền được chọn HLV trưởng.

Như vậy sau khi chia tay Man Utd, CLB Al-Nassr ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út được cho sẽ là bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo. Al-Nassr hiện đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2019 và hi vọng việc ký hợp đồng với Ronaldo sẽ là bước quan trọng để hiện thực hóa tham vọng đó.  Al-Nassr sẽ chính thức ra thông báo hoàn tất thương vụ Ronaldo đúng vào ngày bắt đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông vào đầu năm tới.

ronaldo-117

Theo CBS Sports, Al-Nassr đã lên lịch kiểm tra y tế cho Ronaldo. Mức lương Ronaldo nhận được tại Al-Nassr lên đến 173 triệu bảng Anh/năm. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới và cả ở lĩnh vực thể thao nói chung.

Các điều khoản về hợp đồng giữa Ronaldo và Al-Nassr cũng đã được hé lộ và mọi thứ đang tùy thuộc vào CR7. Bên cạnh đó, ngoài mức lương 830.000 bảng mỗi tuần, Ronaldo được cho là sẽ kiếm được một khoản đáng kể từ các hợp đồng bản quyền hình ảnh, cùng những khoản thưởng khác có giá trị tổng cộng lên tới 173 triệu bảng/năm.

Ronaldo cũng sẽ nắm giữ vai trò lớn trong chiến dịch giành quyền đăng cai World Cup 2030 của Saudi Arabia, cũng như có quyền lực cực khủng trong việc điều hành CLB Al-Nassr, bao gồm cả việc chọn HLV trưởng cho Al-Nassr.

z3992326670430_3706b8614cc357e6a98f1b408b523eb1

HLV hiện tại của Al-Nassr là Rudi Garcia hi vọng rằng Ronaldo sẽ không thực hiện quyền đó nếu anh hoàn tất việc chuyển đến Saudi Arabia thi đấu. Rudi Garcia đã ca ngợi Ronaldo và khẳng định rất muốn được làm việc với anh.

"Tôi nghĩ rằng bất kỳ huấn luyện viên nào cũng sẽ rất vui khi được huấn luyện một ngôi sao vĩ đại như Cristiano Ronaldo. Và vào tháng 11/2021, tôi đã tiến rất gần đến việc làm HLV Manchester United. Họ đã chọn Ralf Rangnick, nhưng tôi đã gặp John Murtough và Darren Fletcher hai lần.

Tôi luôn nghĩ rằng những cầu thủ vĩ đại là những người dễ huấn luyện nhất vì họ rất thông minh, tôi nhận ra điều này với Francesco Totti ở AS Roma. Hiện tại, mục tiêu của Al Nassr là rất đơn giản: giành các danh hiệu", HLV Rudi Garcia của Al-Nassr chia sẻ trên tờ AS (Tây Ban Nha) cách đây 2 tuần. 

VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân tập 
Theo dõi Sports442 trên