sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Messi đề xuất táo bạo: Muốn được nâng cao cúp vàng World Cup tại Pháp

Thứ năm, 22/12/2022 11:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Lionel Messi đã bày tỏ mong muốn được nâng cao cúp vàng World Cup 2022 trước đông đảo CĐV tại Pháp.

World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Argentina. Theo đó, đại diện Nam Mỹ đã đánh bại ĐT Pháp ở loạt sút luân lưu trong trận chung kết, qua đó lên ngôi vương tại sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Ngoài người hâm mộ nước nhà, Messi còn muốn chia sẻ niềm vui chiến thắng với các CĐV đội bóng chủ quản PSG. Và theo nguồn tin từ tờ Goal, siêu sao người Argentina đã đề xuất với PSG cho phép anh nâng cao cúp vàng World Cup trước mặt các khán giả nhà.

messi nang cup world cup
Messi đề xuất được nâng cao cúp vàng World Cup 2022 trước mặt các CĐV CLB PSG

Tuy nhiên, đề xuất trên của Messi lại khiến ban lãnh đạo của CLB PSG tỏ ra dè dặt trong việc thông qua. Lý do bởi, ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ Pháp chắc hẳn vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn khi đội nhà thất bại đau đớn trước Argentina, qua đó không thể bảo vệ thành công chức vô địch thế giới.

Và điều đáng nói là vấn đề chính nằm ở việc Messi giành danh hiệu này khi hạ gục người Pháp. Ở trận chung kết World Cup vừa qua, tiền đạo của PSG là người đã ghi 2 bàn thắng, qua đó góp công lớn vào chiến thắng của Argentina trước Pháp.

Chưa kể đến màn ăn mừng của các đồng đội Messi sau trận đấu cũng mang tính chất khiêu khích quá đà. Điều này càng khiến các cổ động viên xứ lục lăng vô cùng tức giận.

messivs mbappe
Messi và Mbappe là đối thủ trong màu áo ĐTQG nhưng lại là đồng đội ở CLB PSG

Ngoài ra, một lý do nữa có thể dẫn tới sự dè dặt của ban lãnh đạo CLB PSG đó chính là Mbappe. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1998 là ngôi sao sáng nhất bên phía Pháp ở trận đấu với Argentina với cú hat-trick ngoạn mục, song cuối cùng vẫn phải gục ngã trước Messi và các đồng đội.

Chính vì vậy, việc Messi giơ cao danh hiệu World Cup tại CLB PSG là điều không mấy tinh tế khi có thể gây ra nỗi buồn cho người đồng đội Mbappe, thậm chí còn tạo ra làn sóng phẫn nộ lớn từ người hâm mộ Pháp.

Thực tế, sự tức giận của người hâm mộ Pháp với Messi đã được thể hiện rõ trong thời gian qua khi họ có những hành động trút giận lên áo đấu của siêu sao người Argentina. Chính vì vậy, nhiều khả năng ban huấn luyện PSG sẽ khó chấp thuận đề xuất trên của Messi.

VIDEO: Messi chính thức ra mắt người hâm mộ tại CLB PSG
Theo dõi Sports442 trên