sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Messi xuất hiện trong MV mới của Jack, sốc với mức giá cùng tiêu chuẩn khắt khe cho vài giây lên hình

Thứ năm, 31/08/2023 22:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi đã bất ngờ xuất hiện trong một MV mới mang tên "Từ nơi tôi sinh ra" của nam ca sĩ Jack.

Vào tối ngày hôm nay (31/8), nam ca sĩ đình đám - Jack đã chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Từ Nơi Tôi Sinh Ra", được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thật của giọng ca sinh năm 1997. Được biết, đây là lần đầu tiên mà nam ca sĩ này thử sức sáng tác ca khúc thuộc thể loại Reggaeton - Latin với giai điệu tươi sáng, mang màu sắc âm nhạc lễ hội.

jack-1693479747873606159075
Messi xuất hiện trong MV mới của Jack, choáng với mức giá cùng tiêu chuẩn khắt khe cho vài giây lên hình

Theo như Jack chia sẻ, ý tưởng cho ca khúc "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" được bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ giữa anh và siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi. Vào ngày 11/5 vừa qua, Jack sang thành phố Paris (Pháp) để chuẩn bị cho buổi hẹn gặp với nhà đương kim vô địch World Cup.

Buổi gặp gỡ định mệnh này mang đến cho Jack nhiều cảm xúc, từ đó, trở thành nguồn cảm hứng để anh thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Cũng theo như chính chủ chia sẻ, không dễ để có được sự xuất hiện của một ngôi sao bóng đá hàng đầu như Messi trong một MV ca nhạc.

Phía người đại diện của tiền đạo sinh năm 1987 đưa ra những yêu cầu đặc biệt như việc sử dụng hình ảnh của nam cầu thủ không được liên quan đến các vấn đề quốc gia, chính trị hay kinh doanh hình ảnh. Do vậy, MV này không có sự xuất hiện của các thương hiệu tài trợ cũng như không bật kiếm tiền khi đăng tải lên Youtube.

yeah1-messi-kiem-chuc-ty-voi-moi-bai-dang-xuat-hien-trong-mv-jack-1-170449 (1)
Messi xuất hiện trong MV mới của Jack, choáng với mức giá cùng tiêu chuẩn khắt khe cho vài giây lên hình

Một điều mà người hâm mộ quan tâm nữa đó chính là mức giá để có được sự xuất hiện của Messi trong MV mới. Ngay sau khi chính thức ra mắt, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng Jack cùng ekip của mình đã phải chi ra hơn 60 tỉ đồng cho vài giây ngắn ngủi có mặt của cựu ngôi sao Barca. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ đình đám không xác nhận cũng như không phủ nhận thông tin này.

Cũng tại sự kiện ra mắt vào tối nay, Jack đã trình làng chiếc áo được chính Messi gửi tặng có kèm chữ kí của cầu thủ này. Trong tương lai, nam ca sĩ sinh năm 1997 cho biết, hiện anh đang giữ chiếc áo này, song nếu có lời đề nghị hoặc cơ hội, Jack sẵn sàng nhượng lại chiếc áo và toàn bộ số tiền thu được sẽ đưa vào hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Theo dõi Sports442 trên