sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Choáng với giá vé xem trận ra mắt của Messi tại MLS, giá 'trên trời' nhưng vẫn cháy hàng

Thứ sáu, 25/08/2023 11:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hiện tại, nếu muốn chứng kiến màn ra mắt của Messi tại MLS, người hâm mộ có thể phải bỏ ra con số lên đến 20.000 USD. Tuy nhiên, khả năng "El Pulga" ra sân ngay từ đầu trong trận đấu sắp tới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Theo tờ AS đưa tin vào hôm qua 24/8, để có thể chứng kiến cuộc đối đầu giữa Inter Miami và New York Red Bulls, trận đấu dự kiến sẽ là trận ra mắt của siêu sao Lionel Messi tại giải MLS, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra số tiền cực khủng lên đến 20.000 USD. Được biết, con số này đã tăng vọt lên sau màn trình diễn ấn tượng của nhà đương kim vô địch World Cup tại đất nước "xứ sở cờ hoa". 

messi-ghi-ban-inter-miami
Choáng với giá vé xem trận ra mắt của Messi tại MLS, giá 'trên trời' nhưng vẫn cháy hàng

Dù mới chỉ gia nhập đấu trường MLS cách đây không lâu, tuy nhiên, Messi không mất quá nhiều thời gian để tạo ra ảnh hưởng ở "miền đất mới" Inter Miami. Với tần suất "nổ súng" vô đối cùng việc liên tiếp phá đổ mọi kỉ lục, việc người hâm mộ đổ xô muốn chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao 7 lần giành Quả bóng Vàng là điều dễ hiểu.

Từ ngày có Messi, Inter Miami liên tục được nếm mùi chiến thắng, "El Pulga" đến và chấm dứt luôn chuỗi 15 trận không biết đến cảm giác giành được 3 điểm của đội bóng thuộc thành phố Florida. 

Nhìn những gì mà Inter Miami trải qua trong thời gian kể từ khi ngôi sao sinh năm 1987 chuyển đến, đội bóng này như được chuyển mình và khoác lên một lớp áo mới. Ngay cả những người hâm mộ lạc quan nhất hay thậm chí cả ban lãnh đạo đội bóng Inter Miami đều không thể ngờ rằng câu lạc bộ của họ sẽ thay đổi chóng mặt đến như vậy. 

Trở lại sau khi giành được chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử Leagues Cup cùng tấm vé vào chơi trận chung kết US Open Cup, Messi cùng các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với New York Red Bulls trên sân khách. Giá vé khởi điểm ban đầu để cổ động viên có thể vào sân xem trận đấu này chỉ là 415 USD. Tuy nhiên, với sức hút mang tên Messi, đến thời điểm hiện tại, con số này đã bị độn lên một cách chóng mặt. 

messi-doi-hinh-inter-miami2 (1)
Choáng với giá vé xem trận ra mắt của Messi tại MLS, giá 'trên trời' nhưng vẫn cháy hàng

Theo trang AS cập nhật vào ngày 24.8, hiện tại ban tổ chức chỉ còn 500 vé và số tiền để người hâm mộ có thể chứng kiến siêu sao Lionel Messi thi đấu trên đất Mỹ đã vượt mốc 20.000 USD, tăng gấp nhiều lần so với con số ban đầu.

Cụ thể, vé trận đấu giữa Inter Miami và New York Red Bulls đang được niêm yết ở mức 23.528 USD (đã gồm cả thuế). Dẫu vậy, với việc rất đông cổ động viên muốn xem màn trình diễn của "El Pulga", dù có thể chi trả số tiền này, nhiều người vẫn không thể sở hữu được tấm vé trên tay. 

Kể từ khi Messi chuyển tới Inter Miami, tiền đạo người Argentina đã chơi tổng cộng 8 trận trong 33 ngày. Chính vì vậy, dù khán giả Mỹ đang rất háo hức song HLV Martino vẫn đang bỏ ngỏ khả năng chân sút sinh năm 1987 ra sân ngay từ đầu.

Chia sẻ với giới truyền thông, thuyền trưởng của Inter Miami cho biết: "Messi và nhiều cầu thủ khác trong đội đã đạt tới mức giới hạn thể chất quan trọng. Chính vì thế nên chúng tôi cần phải bắt đầu đánh giá kỹ tình trạng sức khỏe của từng người để tránh rủi ro. Từ đó, chúng tôi mới quyết định việc sẽ sử dụng ai trong 3 trận đấu tới".

Theo dõi Sports442 trên