sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tăng cường sức mạnh hàng công, Dortmund chiêu mộ luôn Vua phá lưới Bundesliga

Thứ năm, 31/08/2023 21:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công, câu lạc bộ Dortmund đã chiêu mộ thành công Vua phá lưới Bundesliga 2022/23, Niclas Fullkrug.

Mới đây, trên trang cá nhân, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã bất ngờ bật từ khóa "Here we go" cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Niclas Fullkrug từ Bremen sang ông lớn Dortmund.

"Niclas Fullkrug tới Dortmund, chúng ta cùng bắt đầu nào! Các tài liệu đang được chuẩn bị và hợp đồng 3 năm được niêm phong để chuẩn bị thực hiện kiểm tra y tế vào cuối ngày hôm nay khi Fullkrug chuẩn bị hoàn tất việc chuyển nhượng của mình", nhà báo Romano chia sẻ.

i (28)
Tăng cường sức mạnh hàng công, Dortmund chiêu mộ luôn Vua phá lưới Bundesliga

Được biết, chân sút người Đức đã đạt thỏa thuận về hợp đồng 3 năm với á quân Bundesliga mùa trước và nhận mức lương hàng năm khoảng 6 triệu euro. Nhiều thông tin cho rằng đội chủ quản Bremen sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu euro. Theo nhiều đồn đoán, ngôi sao sinh năm 1993 có thể có thể ra mắt Dortmund trong cuộc chạm trán với Heidenheim ở vòng 3 Bundesliga nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi. 

Quyết định ký hợp đồng với Fullkrug được đưa ra khi Dortmund đang tìm cách củng cố hàng tấn công. Trong thời gian sắp tới, tiền đạo chủ lực của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park là Sebastien Haller sẽ bỏ lỡ một số trận đấu vào tháng 1/2024 khi trở về làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Bờ Biển Ngà tại Cúp các quốc gia châu Phi.

lg7bQNqG-1920-1
Tăng cường sức mạnh hàng công, Dortmund chiêu mộ luôn Vua phá lưới Bundesliga

Mùa giải vừa rồi, Niclas Fullkrug là Vua phá lưới ở Bundesliga và là một trong số những ngôi sao góp công lớn giúp Bremen tránh xuống hạng. Cầu thủ 30 tuổi này ghi 16 bàn sau 28 lần ra sân và cũng được gọi vào đội tuyển Đức, đã ghi 7 bàn chỉ sau 9 khoác áo Die Mannschaft.

Trước đó, một số đội bóng như Fulham và Eintracht Frankfurt cũng có ý định chiêu mộ Fullkrug, tuy nhiên, cầu thủ này đã chọn Dortmund làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tại sân Signa Iduna Park, Fullkrug sẽ cạnh tranh với Sebastien Haller và Youssoufa Moukoko cho vị trí trên hàng công.​

Theo dõi Sports442 trên