sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tìm cách gây áp lực để ra đi, Kolo Muani học luôn 'thói xấu' của Caicedo

Thứ năm, 31/08/2023 20:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Kolo Muani đã từ chối tập luyện với câu lạc bộ Eintracht Frankfurt để yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng cho phép anh sang khoác áo PSG ngay trong Hè này.

Theo trang ESPN đưa tin, mới đây, tiền đạo ngôi sao của đội tuyển Pháp, Randal Kolo Muani đã bỏ buổi tập gần nhất cùng câu lạc bộ Frankfurt để yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này cho phép anh gia nhập gã khổng lồ PSG trước khi phiên chợ Hè mùa này đóng cửa. Trước đó, trên sóng truyền hình, chân sút sinh năm 1998 cũng đã công khai bày tỏ mong muốn chuyển đến đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử.

“Chẳng có bí mật nào về việc PSG đã đưa ra mức giá kỷ lục (80 triệu euro - PV). Chuyển đến PSG là nguyện vọng duy nhất đối với tôi. Tôi muốn được khoác áo PSG và đã đề đạt mong muốn của mình lên BLĐ Frankfurt. Tôi mong họ chấp nhận lời đề nghị của PSG và để mọi thứ diễn ra êm đẹp”, Kolo Muani cho biết. 

i (27)

Vào đầu tháng 8 vừa qua, tiền vệ Moises Caicedo cũng đã tỏ thái độ nổi loạn khi không đến tập luyện cùng các đồng đội ở Brighton nhằm gây áp lực lên ban lãnh đạo đội bóng để thương vụ chuyển nhượng gia nhập Chelsea sớm hoàn tất. Sau đó không lâu, cầu thủ này cũng đã chuyển đến đội bóng chủ sân Stamford Bridge đúng như ước nguyện.

Trong một tuyên bố mới nhất, câu lạc bộ chủ quản của chàng cầu thủ này đã thông báo rằng: “Tiền đạo Randal Kolo Muani hôm nay đã thông báo với ban quản lý thể thao Eintracht Frankfurt rằng cậu ấy sẽ không tham gia buổi tập cuối cùng với câu lạc bộ để chuẩn bị cho trận đấu với Sofia. Kolo Muani nêu nguyên nhân cho sự vắng mặt là anh ấy mong muốn được ra đi và đề nghị câu lạc bộ chấp thuận".

Thành viên của hội đồng quản trị Frankfurt - Markus Krosche cũng đã bày tỏ sự thất vọng trước quyết định không tập luyện của Kolo Muani."Chúng tôi đã biết Randal theo cách khác và biết tính cách thực sự của cậu ấy. Có rất nhiều điều đang xảy ra với cậu ấy vào lúc này và đó là nguyên nhân dẫn đến phản ứng vừa rồi, đó là sai lầm, điều mà chúng tôi đã nói rõ với cậu ấy.

Chúng tôi sẽ thi đấu với Levski Sofia mà không có anh ấy. Đối với chúng tôi, điều rõ ràng là: hành vi này không ảnh hưởng gì đến hoạt động chuyển nhượng. Điều quan trọng bây giờ là trận đấu quan trọng với Sofia", Markus Krosche cho biết.

01h8gn0q4f5dxs9ne14z

Sau khi gia nhập đội bóng nước Đức từ câu lạc bộ Nantes, Kolo Muani đã gây ấn tượng ở mùa giải trước với 23 bàn sau 46 trận đấu. Chính vì vậy, đã có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của ngôi sao tuyển Pháp và PSG là một trong số đó.

Được biết, Kolo Muani là mục tiêu được nhà đương kim vô địch Ligue 1 theo đuổi xuyên suốt mùa hè này. Tuần trước, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro hỏi mua chân sút 24 tuổi nhưng bị Eintracht Frankfurt từ chối.

Theo dõi Sports442 trên