sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Phát hiện Tottenham có hành động không thể chấp nhận với Harry Kane

Thứ năm, 31/08/2023 17:45 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Theo báo chí Anh, Harry Kane đã bị CLB Tottenham ngăn cấm tạm biệt đồng đội trước khi chuyển đến Bayern.

Đồng đội tại Bayern lên tiếng, thừa nhận sức mạnh đáng nể của Harry Kane trong phòng thay đồ

Huyền thoại Bayern Munich chỉ ra cái tên tiềm năng cạnh tranh ngôi Vua phá lưới với Harry Kane

Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, Bayern Munich duy trì mạch trận toàn thắng tại Bundesliga

Cuối cùng sau 19 năm cống hiến cho Tottenham, Harry Kane cũng đã ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tiền đạo người Anhquyết định gia nhập Bayern Munich với mức giá hơn 100 triệu bảng. Tuy nhiên trong suốt thời gian đàm phán, Harry Kane chưa bao giờ gây sức ép lên BLĐ Spurs.

Không thể giành được bất kỳ danh hiệu nào khi thi đấu cho Tottenham nhưng Harry Kane vẫn cho thấy sự tận tụi trong thời gian khoác lên mình màu áo trắng. 280 bàn thắng đưa tiền đạo người Anh trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử của Gà Trống và chắc chắn là huyền thoại sống của CLB.

Tuy niên bất chấp những cống hiến vĩ đại của Harry Kane, Tottenham đã liên tục làm khó anh trong quá trình chuyến đến Bayern Munich. Theo thông tin từ tờ The Telegraph, Kane bị cấm đến đại bản doanh của Spurs vài giờ trước khi anh đáp chuyến bay tới Đức để gia nhập Bayern.

27-1f72c0d5fdfa4680a9e5d7ab970ecc1b
Harry Kane đang tỏa sáng rực rỡ ở Bayern Munich

Cá nhân Harry Kane muốn đến sân tập để có đích thân chào tạm biết các đồng đội, nhân viên cũng như HLV Ange Postecoglou trước khi sang Đức. Tuy nhiên tiền đạo người Anh lại nhận được email từ Tottenham với thông báo rằng việc Kane trở lại sân tập ngay trước khi bay đến Đức là không thích hợp dù trước đó anh đã gửi lời cảm ơn đến Tottenham trên các trang mạng xã hội.

Người đại diện của Tottenham lên tiếng lý giải câu chuyện này: "Kane và Chủ tịch Daniel Levy đã trao đổi tin nhắn bao gồm những lời chúc tốt đẹp nhất về sự ra đời của con trai anh ấy. Như đã truyền đạt công khai, anh ấy được mọi người ở Tottenham quý mến và luôn được chào đón".

Trước đó cũng có thông tin cho biết khi Kane vừa ra sân bay để chuẩn bị đến Đức, Tottenham đã ra thông báo rằng chưa cho phép anh rời đi. Tiền đạo người Anh cùng nhóm cố vấn phải nán lại sân bay một lúc lâu rời sau đó mới có thể bay tới Bayern kiểm tra y tế và ký hợp đồng. 

Theo dõi Sports442 trên