sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe quà chồng tặng khiến dân mạng 'ghen tỵ', đập tan lùm xùm tình cảm

Thứ bảy, 18/11/2023 14:44 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh đăng tải món quà được chồng mua trong quá trình hội quân và thi đấu cùng ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã có được khởi đầu thuận lợi tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á với chiến thắng 2-0 trước Philippines trên sân khách.

Tranh thủ thời gian có mặt tại Philippines, trung vệ Bùi Tiến Dũng không quên mua quà tặng cho bà xã Nguyễn Khánh Linh. Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Khánh Linh đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa hai vợ chồng. Trong đó, Tiến Dũng chụp những món quà anh đã mua cho vợ, kèm theo lời nhắn ngọt ngào: "Nhớ vợ yêu quá". Bên cạnh đó, nàng WAG sinh năm 1997 cũng cảm thán: "Cứ tưởng ngoan mới có quà mà mình hư vẫn có này".

vo bui tien dung
Đoạn tin nhắn được vợ Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng nhiều drama.

Trước đó, trên trang cá nhân của Nguyễn Khánh Linh từng đăng tải nhiều điều tiêu cực về tình yêu cũng như hôn nhân của cặp đôi. Thậm chí, gần đây còn xuất hiện bài đăng "tố" Tiến Dũng không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó được lý giải bằng lời giải thích rằng cô nàng bị hack nick.

Sau tất cả, Tiến Dũng vẫn dành cho vợ sự quan tâm, yêu thương bằng hành động tranh thủ mua quà tặng bà xã trong lúc đi thi đấu xa nhà.

vo chong bui tien dung
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên hai cô công chúa nhỏ. Ảnh: FBNV

Khánh Linh và Tiến Dũng công khai hẹn hò vào năm 2018. Đến năm 2019, cặp đôi làm đám hỏi, sau đó đón con đầu lòng biệt danh là bé Sushi. Đến đầu năm 2021, cặp đôi mới tổ chức đám cưới linh đình, rồi đón con gái thứ hai chào đời.

Theo dõi Sports442 trên