sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hé lộ thiệp cưới Văn Hậu - Hải My ở Hà Nội: Khách sạn sang chảnh, dàn khách mời 'khủng'

Thứ năm, 16/11/2023 09:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau đám cưới tại quê nhà Thái Bình, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ chính thức tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội tới đây.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Sau đám cưới tại quê nhà Thái Bình của Văn Hậu, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội sắp tới.

dam cuoi van hau vs hai my
Đám cưới Văn Hậu và Hải My thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Ảnh: FBNV

Một số khách mời dự đám cưới Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội mới đây chia sẻ hình ảnh thiệp mời cưới của cặp đôi. Theo đó, thiệp cưới của cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt hiện tại sử dụng chung mẫu thiệp cưới khi mời khách tại quê nhà Thái Bình. Điểm khác biệt là ở thời gian và địa điểm tổ chức, kèm theo bản lịch trình và đặc biệt là lưu ý quan trọng dành cho khách mời.

Cụ thể, tiệc cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào lúc 17h00 ngày 26/11 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Thủ đô với sức chứa khoảng hơn 1.000 khách. Không gian hội trường cưới được thoáng rộng, được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng thanh lịch.

thiep cuoi van hau vs hai my
Thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội

Bên cạnh việc được cung cấp thông tin về thời gian và địa điểm, khách mời còn được lưu ý trong thiệp rằng vui lòng xác nhận tham dự trước ngày diễn ra tiệc cưới. Đây là điều thường thấy ở những đám cưới tổ chức ở những nơi sang trọng, giúp cô dâu chú rể kiểm soát lượng khách mời tham dự để có sự đón tiếp chu đáo, bên cạnh đó là giúp ban hậu cần chuẩn bị cỗ cưới, cùng không gian hợp lý nhất.

Do đám cưới của Văn Hậu và Hải My tại Thái Bình được tổ chức trùng với thời điểm ĐTQG hội quân nên chỉ có sự hiện diện của một số cầu thủ như: Quang Hải, Tấn Tài, Tiến Dũng, Tiến Dụng... Theo đó, nhiều khả năng tiệc cưới của cặp đôi ở Hà Nội sắp tới sẽ có sự tham dự của đông đảo nhiều cầu thủ của làng bóng đá Việt.

Theo dõi Sports442 trên