sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CĐM 'soi' ra điều Văn Hậu luôn làm với Hải My trong suốt 3 năm hẹn hò đến khi cưới

Thứ sáu, 17/11/2023 16:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thời gian qua, chuyện tình của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Sau hơn 3 năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chính thức về chung một nhà với đám cưới linh đình diễn ra vào vào hôm 11/11 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông và dư luận. Đa số cộng đồng mạng đều chúc phúc cho cặp trai tài gái sắc, đồng thời dành lời khen ngợi cho độ chỉnh chu và hoành tráng của đám cưới.

van hau vs hai my 1
Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và cộng đồng mạng. Ảnh: Linh Lê Chí

Trước đó, chặng đường hơn 3 năm yêu của chàng cầu thủ tài năng và nàng WAG xinh đẹp cũng được nhiều người dõi theo. Dù bắt đầu hẹn hò từ năm 2020, song Văn Hậu và Hải My chọn cách im lặng trước mọi đồn đoán. Phải đến giữa năm 2022, cặp đôi mới chính thức công khai.

Và trong khoảng thời gian này, cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ, thậm chí "ghen tỵ" với độ tình tứ trong những bức hình mà cặp đôi chia sẻ. Đáng chú ý, ở mỗi khoảnh khắc xuất hiện chung khung hình, Văn Hậu được soi ra chi tiết luôn nắm chặt tay Hải My. 

van hau vs hai my 2
van hau vs hai mu 8
van hau vs hai my 3

Văn Hậu nắm tay Hải My gần như không rời trong xuyên suốt đám cưới. Ảnh: Linh Lê Chí

van hau vs hai my 4
van hau vs hai my 5
van hau vs hai my 7

Ở cả những bức hình đời thường, hay khoảnh khắc được "dân qua đường" đăng tải, cặp đôi cũng luôn nắm tay nhau. Ảnh: FBNV

Qua những bức hình được đăng tải, người xem cũng có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc, tình cảm mà Văn Hậu và Hải My dành cho đối phương. 

Được biết, vào ngày 26/11 tới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội với sự góp mặt của các cầu thủ, bạn bè thân thiết hai bên.

Sau đó, cặp đôi sẽ lên đường sang Singapore, song mục đích không phải hưởng tuần trăng mật mà phục vụ cho quá trình chữa trị chấn thương của Văn Hậu.

Theo dõi Sports442 trên