sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Những nàng WAGs hot nhất nhì đội tuyển Việt Nam được chồng mê mệt vì lý do cực đặc biệt

Thứ năm, 16/11/2023 19:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù là tiểu thư "lá ngọc cành vàng", tuy nhiên, Doãn Hải My - vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẵn sàng vén tay áo rửa bát hay Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không nề hà những công việc nhà khi về thăm quê chồng.

Trong những ngày vừa qua, đám cưới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là các fan yêu thích trái bóng tròn. Không chỉ gây ấn tượng với những hình ảnh cực đẹp đôi và lãng mạn trong ngày cưới, một loạt ảnh cũ của cặp đôi được mệnh danh là "Beck-Vic" của Việt Nam cũng bất ngờ được "viral" trở lại. Đáng chú ý là khoảng khắc "nóc nhà" của Văn Hậu trong trang phục giản dị, sẵn sàng vén tay áo rửa bát khi về thăm nhà bạn trai vào hồi Tết 2023 vừa qua. 

photo-1-1699599706195557015150
Những nàng WAGs hot nhất nhì đội tuyển Việt Nam được chồng mê mệt vì lý do cực đặc biệt

Trước đó, khi vẫn chưa rước nàng về dinh, tuyển thủ người Thái Bình từng chia sẻ rằng: "My là người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất đông người, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi rất trân trọng những điều như thế".

Chính bởi việc luôn được mệnh danh là tiểu thư "lá ngọc cành vàng", do đó, những khoảng khắc giản dị của Hải My khi về thăm nhà Văn Hậu được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Đa phần đều nhận xét rằng ngôi sao của Công an Hà Nội đã cưới được dâu hiền vợ thảo bởi nàng dâu sinh năm 2001 không những sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp mà còn đảm đang, dịu hiền. 

Bên cạnh Hải My, trong thời gian vừa qua, những hình ảnh của nàng WAG Dianka - vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi về thăm quê chồng cũng cực hot trên mạng xã hội. Nàng dâu ngoại quốc ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi hình ảnh cá tính, năng động, thời thượng khi đi làm và giản dị, mộc mạc khi ở nhà chăm sóc chồng con. 

vo-dung-dfbd-ngoisaovn-w1200-h720
Những nàng WAGs hot nhất nhì đội tuyển Việt Nam được chồng mê mệt vì lý do cực đặc biệt

Khi về thăm quê chồng tại Thanh Hóa, cô nàng thân thiện trò chuyện và chơi đùa cùng bà con lối xóm vượt qua rào cản về ngôn ngữ, văn hoá. Nàng WAG cho thấy tình cảm chân thành dành cho Tiến Dũng và gia đình của anh. Có thể thấy, dù mới lấy chồng Việt Nam được hơn một năm, tuy nhiên, Dianka đã quen thuộc với nếp sống, văn hoá của nơi đây. Cô gái này cũng không nề hà làm việc nhà, phơi thóc... khi về nhà chồng những lần trước đó.

Theo dõi Sports442 trên