sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Toàn tự hào vì hiện thực hóa giấc mơ mà Văn Hậu chưa làm được cho bố mẹ

Thứ năm, 16/11/2023 14:08 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Văn Toàn cho biết anh hạnh phúc và tự hào khi xây được nhà cho bố mẹ, giúp người thân có cuộc sống tốt hơn.

Hồi tháng 9, gia đình Văn Toàn đã tổ chức tiệc khánh thành ngôi biệt thự bề thế mang phong cách tân cổ điển tại quê nhà Hải Dương. Đây là món quà mà tiền đạo CLB Nam Định dành tặng bố mẹ sau những thành công của anh trong sự nghiệp bóng đá và kinh doanh. Cựu chân sút HAGL cho biết anh hạnh phúc và tự hào khi làm được điều này ở tuổi 27.

"Xây nhà cho bố mẹ là điều tôi cảm thấy rất tự hào. Tôi xa nhà từ nhỏ nên khoảng thời gian ở với gia đình rất ít. Giờ đây khi đã có đầy đủ kinh tế, tôi xây nhà để bố mẹ có một cuộc sống tốt hơn. Đây cũng điều bình thường", Văn Toàn nói.

nha-van-toan1
Ngôi biệt thự mới của gia đình Văn Toàn ở Hải Dương.

Văn Toàn thừa nhận cả anh và bố mẹ đều không hay thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên, qua cảm nhận, anh biết bố mẹ cũng rất tự hào về mình:

"Các chị của tôi kể lại rằng bố mẹ tôi không nghĩ sẽ có ngày được ở trong một ngôi nhà như thế. Dù không nói ra, bố mẹ chắc sẽ rất tự hào về những gì tôi đã làm. Ai trên đời này cũng đều mong giúp bố mẹ, người thân có cuộc sống hạnh phúc. Tôi mong muốn sau này làm được điều gì đó lớn lao hơn thế".

Việc Văn Toàn xây nhà hơn chục tỷ để dành tặng bố mẹ nhận được sự quan tâm lớn của “cộng đồng mạng”. Trước đó từng xuất hiện tranh cãi về việc người em của Văn Toàn ở ĐTQG là Đoàn Văn Hậu dù có thu nhập khủng không kém gì Văn Toàn nhưng gia đình hậu vệ sinh năm 1999 vẫn sống trong căn nhà cấp 4 giản dị ở thôn Xuân Lôi (Hồng Minh, Hưng Hà, Thái Bình). 

van hau
Ngôi nhà ở quê của bố mẹ Văn Hậu

Song từng nói về điều này, bố của Văn Hậu cho biết: "Căn nhà bằng tuổi Văn Hậu, tôi muốn lưu giữ lại làm kỷ niệm, không bao giờ phá đi. Các con trưởng thành, khôn lớn, rồi cũng ở riêng. Ở nhà chỉ còn hai vợ chồng, chúng tôi sống đơn giản quen rồi. Căn nhà như này là quá rộng rãi". 

Theo dõi Sports442 trên