sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Hot girl U19 nữ Việt Nam bất ngờ giải nghệ, lấy chồng khiến đấng mày râu 'tiếc hùi hụi'

Thứ năm, 16/11/2023 11:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nguyễn Thị Xuân Diệp, từng được mệnh danh là hot girl U19 nữ Việt Nam, mới đây quyết định giải nghệ và kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo đó, Nguyễn Thị Xuân Diệp gây bất ngờ khi quyết định giã từ sự nghiệp sân cỏ ở độ tuổi đôi mươi. Được biết, lý do cô giải nghệ là để tập trung cho cuộc sống gia đình.

Xuân Diệp sinh năm 2000, từng khoác áo CLB bóng đá nữ Hà Nội. Cô từng là một trong số những gương mặt triển vọng của bóng đá nữ Việt Nam cùng lứa với Thanh Nhã, Trần Thị Hải Linh...

xuan diep u19 nu viet nam
Xuân Diệp được mệnh danh là hot girl U19 nữ Việt Nam

Sở hữu gương mặt thanh tú với đường nét rất tự nhiên, Xuân Diệp từng được mệnh danh là hot girl U19 nữ Việt Nam. Bên cạnh Trần Thị Duyên hay Tú Anh, cô là gương mặt nổi bật với nhan sắc xinh đẹp trên sân cỏ.

Và mới đây, Xuân Diệp báo tin vui khi khoe ảnh cưới trên trang cá nhân. Được biết, nửa kia của cựu cầu thủ U19 nữ Việt Nam là Nguyễn Xuân Hòa quê ở Hà Nội. Cặp đôi này đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà vào năm 2023.

dam cuoi xuan diep u19 nu viet nam
Ảnh cưới được Xuân Diệp đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Quyết định giải nghệ và kết hôn ở tuổi đôi mươi của Xuân Diệp khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng của cô nàng. Tuy nhiên, quyết định của cô vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ. Dưới bài đăng ảnh cưới, cựu cầu thủ sinh năm 2000 nhận được nhiều lời chúc từ phía người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. 

Theo dõi Sports442 trên