sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Troussier thay đổi kế hoạch, quyết cùng ĐT Việt Nam phục thù Indonesia

Thứ tư, 21/02/2024 19:42 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Troussier quyết định thay đổi kế hoạch trở lại Việt Nam, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu gặp Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

VCK Asian Cup 2024 khép lại cũng là dịp Tết Nguyên Đán. Tận dụng quãng thời gian các giải đấu của bóng đá Việt Nam tạm nghỉ, HLV Troussier đã quay về Pháp để thăm gia đình. Theo lịch ban đầu, thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 23/2.

Tuy nhiên, HLV Troussier đã quyết định trở lại Việt Nam sớm hơn, vào ngày 21/2. Theo đó, chiến lược gia người Pháp có thể dự khán một số trận đấu trong vòng 10 của Giải bóng đá V-League 2023/2024. Trong đó, các trận đấu đáng chú ý như Viettel vs Bình Dương, Bình Định vs Nam Định, Hà Nội vs TP HCM.

hlv troussier tro lai viet nam
HLV Troussier trở lại Việt Nam sớm hơn dự kiến 2 ngày

Mặc dù không có mặt ở Việt Nam trong thời gian vừa qua, nhưng các trợ lý của HLV Troussier vẫn đến sân để dự khán các trận đấu ở vòng 9 gần đây. Trong thời gian tới, chiến lược gia 68 tuổi sẽ nhanh chóng bước vào kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho ĐT Việt Nam, đặc biệt là hướng đến 2 trận đấu quan trọng gặp Indonesia, trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào tháng 3 tới.

Cũng bởi kỳ nghỉ ở Pháp, HLV Troussier đã không thể tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Tại sự kiện này, Hoàng Đức đã nhận danh hiệu Quả bóng vàng, tiền đạo Tuấn Hải nhận Quả bóng bạc, và Quả bóng đồng thuộc về thủ thành Đặng Văn Lâm.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào 2 trận đấu tiếp theo của vòng loại 2 World Cup 2026 với khá nhiều tin vui. Một loạt trụ cột của Rồng Vàng có thể trở lại đội hình để đấu Indonesia như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng...

Theo lịch thi đấu, hai trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 21/3 và 26/3 tới.Kết quả của hai trận đấu này sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

Theo dõi Sports442 trên