sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lee Kang-in bay qua tận Anh để xin lỗi, Son Heung-min làm điều bất ngờ với đàn em

Thứ tư, 21/02/2024 11:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Lee Kang-in đã bay đến Anh để gặp riêng Son Heung-min nhằm xin lỗi đàn anh sau vụ bê bối ở đội tuyển Hàn Quốc trong thời gian dự Asian Cup 2023.

Vào ngày hôm qua (20/2), tiền vệ của PSG và đội tuyển Hàn Quốc, Lee Kang-in, đã bay đến London (Anh) để gửi lời xin lỗi đến ngôi sao Son Heung-min. Ngay sau đó, đội trưởng của Tottenham cũng đã gửi thông điệp đến người hâm mộ Hàn Quốc, kêu gọi họ hãy tha thứ cho Lee Kang-in và quên đi sự cố đáng xấu hổ đã xảy ra tại kỳ Asian Cup 2023 vừa qua.

son-lee-203
Lee Kang-in bay qua tận Anh để xin lỗi, Son Heung-min làm điều bất ngờ với đàn em

Trên trang cá nhân của mình, Son Heung-min đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng lời nhắn hy vọng rằng người hâm mộ Hàn Quốc sẽ sớm quên đi sự việc và ngừng chỉ trích Lee Kang-in. Việc hai ngôi sao của đội tuyển Hàn Quốc làm hòa với nhau được xem là một bước tiến quan trọng, đặc biệt sau sự cố trước trận bán kết Asian Cup giữa Hàn Quốc và Jordan. Khi đó, Lee Kang-in đã không nghe theo lời khuyên của Son Heung-min và đã xảy ra xô xát với đàn anh.

Tiền đạo 31 tuổi tin rằng sai lầm lần này là bài học để Lee Kang-in trưởng thành hơn trong tương lai và chính Son Heung-min cùng các đồng đội lớn tuổi phải có trách nhiệm giúp đỡ đàn em học hỏi. Ngôi sao của Spurs chia sẻ: "Kang-in đã chân thành suy ngẫm về hành động của cậu ấy và gửi lời xin lỗi đến tất cả các thành viên của đội tuyển Hàn Quốc, trong đó có tôi. Khi còn trẻ, tôi cũng mắc nhiều sai lầm và có hành vi xấu, nhưng tôi tin rằng mình có thể đứng ở đây hôm nay nhờ những lời chỉ bảo, khuyên nhủ từ đàn anh.

Để ngăn Kang-in làm những chuyện tương tự lần nữa, tất cả các cầu thủ - tôi với tư cách là đàn anh và đội trưởng - sẽ chăm sóc đặc biệt để cậu ấy trưởng thành hơn.

Tôi cũng không làm tốt nhiệm vụ của mình. Đó là hành động có thể bị chỉ trích. Tuy nhiên, tôi tin rằng một trong những nhiệm vụ của đội trưởng là làm vì tập thể kể cả khi việc đó gây khó chịu cho cá nhân. Nếu rơi vào tình huống tương tự lần nữa, tôi vẫn hành động vì lợi ích của đội bóng nhưng sẽ cố gắng để dẫn dắt các đồng đội một cách sáng suốt hơn.

Kang-in đang trải qua khoảng thời gian rất khó khăn sau vụ việc này. Xin hãy rộng lượng tha thứ cho chúng tôi".

son-lee-247
Lee Kang-in bay qua tận Anh để xin lỗi, Son Heung-min làm điều bất ngờ với đàn em

Rõ ràng, mặc dù không nêu rõ ai là người bắt đầu cuộc ẩu đả, Son Heung-min đã chấp nhận một phần trách nhiệm và không đặt hết lỗi cho Lee Kang-in. Trong khi đó, Tập đoàn viễn thông KT và Công ty trò chơi điện tử Nexon cũng đều đã chấm dứt hợp đồng với Lee Kang-in do áp lực từ dư luận Hàn Quốc. KT đã hợp tác với Lee Kang-in ngay sau World Cup U-20 năm 2019 tại Ukraine, nơi mà U-20 Hàn Quốc đã vào chung kết và thất bại trước chủ nhà với tỷ số 0-3. Lúc đó, Lee Kang-in mới 18 tuổi và đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên