sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bất ngờ Công Phượng lọt top cầu thủ đắt giá nhất tại đội bóng Nhật Bản

Thứ tư, 21/02/2024 07:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nằm trong top những cầu thủ được định giá cao nhất tại đội bóng Nhật Bản - Yokohama FC.

Công Phượng quyết định gia hạn hợp đồng với Yokohama FC, bất chấp việc đội bóng này bị xuống hạng và bản thân cũng không được trọng dụng trong thời gian qua.

Mới đây, tờ Football Tribe đã thống kê top những cầu thủ đắt giá nhất của toàn bộ 20 đội bóng tham dự J-League 2 mùa giải 2024. Theo thống kê của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã quy đổi sang đồng Yên của Nhật Bản, tổng giá trị đội hình của Yokohama FC hiện tại là 1 tỷ 472 triệu Yên với giá trị trung bình của cầu thủ là 57 triệu yên.

gia tri chuyen nhuong yokohama
Giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ Yokohama FC, trong đó Công Phượng xếp thứ 9

Đáng chú ý, Công Phượng được định giá 40 triệu yên, tương đương với khoảng 6,5 tỷ đồng Việt Nam.

Với mức giá này, tiền đạo Việt Nam đứng thứ 9 trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất của Yokohama FC, cao hơn tới 8 cầu thủ khác trong đội. So với các cầu thủ khác đang chơi tại J-League 2, giá trị chuyển nhượng của Công Phượng cũng thuộc vào dạng khá cao.

Trong khi đó, cầu thủ đắt giá nhất Yokohama FC là trung vệ Akito Fukumori -144 triệu yên.

Ở J-League 2, CLB đắt giá nhất J-League 2 là Shimizu S-Pulse với 1,8 tỷ yên và CLB có giá trị thấp nhất Roasso Kumamoto là 568 triệu yên.

cong phuong poster
Công Phượng xuất hiện trên poster của Yokohama FC trước trận mở màn J-League 2

Ở trận mở màn J-League 2 mùa giải 2024, Yokohama FC sẽ đối đầu với Renofa Yamaguchi ngày 24/2. Đáng chú ý, Yokohama mới đây đăng tải poster về trận đấu này trên trang chủ, trong đó có hình ảnh của Công Phượng.

Thực tế, việc Công Phượng xuất hiện trên các bài đăng của CLB Nhật Bản là điều không mới. Tuy nhiên với động thái này, người hâm mộ kỳ vọng tiền đạo Việt Nam cũng sẽ được trọng dụng nhiều hơn trên sân cỏ trong mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên