sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sếp lớn Barcelona bất ngờ hé lộ thời điểm có thể tái hợp Messi

Thứ tư, 30/11/2022 20:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Giám đốc thể thao CLB Barcelona - Jordi Cruyff mới đây đã vô tình hé lộ về kế hoạch tái hợp cựu đội trưởng Lionel Messi.

Trước mùa giải 2021/22, Lionel Messi đã buộc phải nói lời chia tay với CLB Barcelona trong tình cảnh hai bên đều không mong muốn. Lý do bởi những ràng buộc tài chính do LaLiga ban hành cộng với khoản nợ 1,173 tỷ euro từ thời của người tiền nhiệm Josep Bartomeu, CLB buộc phải cắt giảm quỹ lương.

Khi đó, dù siêu sao người Argentina đã sẵn sàng nhận 50% mức lương để ký vào bản hợp đồng 5 năm, song cuối cùng anh vẫn không thể ở lại đội bóng Tây Ban Nha. 

Thậm chí, Messi còn không được CLB Barca tổ chức lễ tri ân khi chia tay như hai danh thủ khác của đội là Andres Iniesta và Xavi đã từng được làm. 

messi barca
Messi khóc nức nở trong lễ chia tay CLB Barcelona

Và mới đây, Giám đốc thể thao CLB Barcelona - Jordi Cruyff đã có những hé lộ gây bất ngờ khi úp mở về việc sẽ tái hợp với Messi trong tương lai. 

"Rõ ràng BLĐ của Barca cần có một cuộc gặp mặt với một huyền thoại như cậu ấy. Barca và Messi có thể sẽ lại tái hợp một lần nữa. Có thể là sau khi cậu ấy giải nghệ. Rõ ràng là Barca đang thiếu một trận cầu tri ân với một cầu thủ vĩ đại. Bởi Messi xứng đáng với điều đó", Jordi Cruyff chia sẻ với đài RAC1.

messi barca
Messi có thể trở lại CLB Barcelona trong tương lai

Bên cạnh đó, vị giám đốc này cũng tiết lộ về tương lai của Frenkie De Jong - người được cho là sẽ rời Barca trng tương lai gần: "Tài năng của Frenkie là điều không cần bàn cãi. Mọi người đều đồng ý, nhưng cậu ấy đã đóng một vai trò khác ở Ajax so với ở Barca.

Tại Ajax, cậu ấy chính là sợi dây liên kết giữa tuyến tiền vệ và hàng thủ. Còn ở đây cậu ấy chỉ có vai trò hỗ trợ các tiền đạo. Dĩ nhiên các nhiệm vụ đưa ra là khác nhau. Barca không có kế hoạch để cậu ấy ra đi. Chúng tôi vẫn đang đặt niềm tin vào Frenkie".

Hiện tại, Messi vẫn đang cùng ĐT Argentina chinh chiến tại World Cup 2022. Cựu cầu thủ của Barca thể hiện quyết tâm giúp đội nhà chinh phục mục tiêu đề ra trong lần cuối tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh. 

(VIDEO: Bàn thắng chính thức đầu tiên của Messi cho Barcelona)
Theo dõi Sports442 trên