sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

NÓNG: Pau FC sẽ sang Việt Nam du đấu vào năm sau?

Thứ hai, 17/10/2022 10:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Với mục đích lan tỏa hình ảnh sang thị trường châu Á, Pau FC đang lên kế hoạch sang Việt Nam thi đấu vào năm sau.

Thời gian qua, Pau FC - đội bóng của tiền vệ Quang Hải đã và đang thực hiện nhiều kế hoạch hợp tác với các đối tác nước ngoài để cùng đồng hành và phát triển, nhằm phát triển thương hiệu, hình ảnh đội bóng rộng khắp quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Á. 

pau fc
Pau FC muốn lan tỏa hình ảnh sang thị trường châu Á

Để hiện thực hóa mục đích này, Pau FC đã thỏa thuận hợp tác với nhãn hiệu thời trang Mansion Sports. Theo thỏa thuận, thương hiệu Mansion Sports sẽ hiện diện ở các vị trí nổi bật trên áo đấu và bộ đồ tập của các cầu thủ PAU FC và nhãn hiệu Mansion Sports tại khán đài sân vận động.

Ở chiều ngược lại, đội bóng miền Nam nước Pháp sẽ được quảng bá hình ảnh rộng hơn tại các thị trường châu Á mà Mansion Sports góp mặt.

Đáng chú ý, tin vui đến với người hâm mộ Việt Nam khi họ có thể sẽ được tận mắt chứng kiến Quang Hải thi đấu trong màu áo của Pau FC. Theo đó, Mansion Sports sẽ hỗ trợ một chuyến du đấu của Pau FC tại Việt Nam vào năm sau.

Trước bản hợp đồng mới, đại diện Chủ sở hữu của Pau FC, Bernard Laporte-Fray bày tỏ vinh dự: "Chúng tôi rất vui mừng nhận ra ngày hôm nay một bước tiến mới trong sự phát triển quốc tế của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác với Mansion Sports.

Sự hợp tác mới này mở ra cánh cửa của câu lạc bộ đến một lãnh thổ mới với tiềm năng to lớn, điều này làm tăng sự trao đổi phong phú cả về con người, hình ảnh và cấu trúc của đội bóng". 

Về phần đối tác của Pau FC, Tổng giám đốc của Mansion Sports Entertainment, Sunil Jamthani cũng chia sẻ niềm vui của ông khi PAU FC trở thành một phần của gia đình đang phát triển Mansion Sports.

"Chúng tôi rất vui khi có một câu lạc bộ bóng đá giàu lịch sử như PAU FC trở thành một phần của gia đình Mansion Sports. Chúng tôi hứa sẽ chỉ cung cấp những gì tốt nhất cho các đối tác đáng kính của mình.", ông Sunil Jamthani nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên