sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trầm trồ trước món quà thủ thành Bùi Tiến Dũng tặng vợ trước ngày sinh

Thứ sáu, 14/10/2022 19:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước ngày người vợ xinh đẹp Dianka Zakhidova sinh con đầu lòng, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có món quà đặc biệt.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có những tháng ngày hạnh phúc bên người vợ ngoại quốc xinh đẹp Dianka Zakhidova. Đặc biệt, hiềm hạnh phúc còn nhân đôi với chàng thủ môn quốc dân một thời của bóng đá Việt Nam khi anh và vợ sắp chào đón con đầu lòng. 

Bùi Tiến Dũng cho thấy anh không chỉ là thủ thành quốc dân mà cũng là người chồng quốc dân khi trước ngày vợ sinh, anh đã có một hành động cực đặc biệt. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, chàng thủ môn của CLB TP.HCM đăng tải lại bài thơ "Vẻ đẹp" của nhà thơ Lê Minh Quốc như nhắn gửi tiến lòng yêu thương đến người vợ của mình. 

bui tien dung
Bài thơ thủ thành Bùi Tiễn Dũng đăng tải nhắn gửi đến người vợ thân yêu

Dường như, gia đình đang trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc để Bùi Tiến Dũng yên tâm thi đấu và nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Ở vòng 18 V-League tuần trước, khi CLB TP.HCM có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL, chính thủ thành người Thanh Hóa đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc, góp phần quan trọng vào chiến thắng 2-1 cho Chiến hạm đỏ. 

Ở trận đấu này, cả người hâm mộ và HLV trưởng Vũ Tiến Thành đều bất ngờ trước màn trình diễn chói sáng của thủ môn từng bị cho là sa sút phong độ trong thời gian qua. Việc Bùi Tiến Dũng trở lại với phong độ ấn tượng cũng là điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất mong chờ bởi tất cả đều dành cho anh cảm tình rất lớn sau những chiến tích có được trong quá khứ.

bui-tien-dung-vo-1-584

Hiện tại, CLB TP.HCM của thủ thành Bùi Tiến Dũng đang cạnh tranh rất gắt gao cho tấm vé trụ hạng tại V-League 2022. Nên ở thời điểm hiện tại, đội bóng đang rất cần người gác đền của mình đạt được phong độ cao nhất. Tại vòng 19, TP.HCM sẽ làm khách trên sân của Bình Dương. Đây là đối thủ không quá mạnh, do đó, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm trong màn chạm trán ấy.

Theo dõi Sports442 trên