sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Để CĐV Nam Định đốt pháo sáng, sân Hàng Đẫy đối diện với nguy cơ nhận án phạt nặng

Chủ nhật, 16/10/2022 16:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

BTC sân Hàng Đẫy có thể nhận án phạt nặng sau sự cố pháo sáng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định tại vòng 19 V-League 2022.

Tối qua (15/10), CLB Hà Nội tiếp đón Nam Định trong trận đấu vòng 19 V-League 2022 trên sân nhà Hàng Đẫy. Với sự cuồng nhiệt vốn có, không bất ngờ khi có rất đông CĐV đội bóng Thành Nam có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội nhà. 

Trên sân, CLB Hà Nội thể hiện sức mạnh vượt trội trước Nam Định và làm chủ thế trận xuyên suốt trận đấu. Đội chủ nhà ghi 5 bàn thắng trong 52 phút và không có dấu hiệu muốn dừng lại.

Trong khi đó, CLB Nam Định cũng thể hiện quyết tâm không bỏ cuộc khi vẫn miệt mài tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng 2 bàn thắng sau đó.

clb ha noi vs nam dinh
CLB Hà Nội thể hiện sức mạnh vượt trội trước Nam Định

Sau những phút trầm lặng, các CĐV Nam Định vỡ òa khi chứng kiến đội nhà ghi bàn. Đỉnh điểm là sau bàn thắng thứ 2, các CĐV đội bóng Thành Nam đã đốt pháo sáng để ăn mừng. Ngay sau đó, lực lượng an ninh tại sân Hàng Đẫy đã phải vất vả dập tắt. 

Trước trận, lực lượng an ninh sân Hàng Đẫy đã lường trước được sự việc này và tiến hành rà soát các CĐV trước khi vào sân. Tuy nhiên, các CĐV Nam Định vẫn mang pháo sáng được vào sân và đốt để ăn mừng trong trận đấu.

Dù CĐV Nam Định là những người đốt pháo sáng, song trách nhiệm lại thuộc về nơi diễn ra trận đấu. Chính vì vậy, ban tổ chức sân Hàng Đẫy đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). 

phao sang hang day
BTC sân Hàng Đẫy có nguy cơ phải nhận án phạt nặng sau sự cố pháo sáng. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, BTC sân Hàng Đẫy cũng từng bị phạt kịch khung 70 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng và 15 triệu đồng vì để CĐV ném đồ vật và chửi bới trên các khán đài sau sự cố năm 2019. Thậm chí, đội bóng Thủ đô cũng phải chịu thi đấu 2 trận trên sân nhà còn lại của mùa giải năm đó mà không có khán giả.

Theo dõi Sports442 trên