sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Kiatisak thất bại trong việc "mời gọi" đồng nghiệp Thái Lan sang V-League

Thứ hai, 17/10/2022 09:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo Thairath, HLV Kiatisak đã liên hệ với đồng nghiệp cũ Tawan Sripan về làm việc tại V-League, song lại bị từ chối.

Theo tiết lộ của tờ Thairath, HLV Kiatisak mới đây đã ngỏ ý muốn mời người bạn thân, đồng thời là đồng đội cũ Tawan Sripan sang Việt Nam làm việc tại V-League

Tuy nhiên, "Zico Thái" đã bị từ chối thẳng thừng cho ông Tawan Sripan muốn gần quê hướng và gia đình. “Đúng là Kiatisuk đã gọi điện cho tôi. Ông ấy muốn kết nối để tôi dẫn dắt một CLB tên tuổi tại V-League. Tuy nhiên, tôi còn hợp đồng với Bangkok United nên không thể đồng ý 'Zico' Kiatisak”, ông Tawan Sripan chia sẻ. 

HLV Kiatisak
HLV Kiatisak không thành công trong việc mời đồng đội cũ về V-League

Ông Tawan hiện giữ chức giám đốc kỹ thuật của Bangkok United (đội bóng ở Thai League). Thực tế, vị này cũng không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi từng là ngôi sao một thời của V-League trong màu áo của CLB HAGL. 

Đáng chú ý, ông cũng đang lọt vào tầm ngắm của LĐBĐ Thái Lan (FAT) trong kế hoạch bổ nhiệm người dẫn dắt U23 nước nhà. Đây là vị trí đang bị bỏ trống sau khi Worrawoot Srimaka xin từ chức do kết quả kém cỏi tại VCK U23 châu Á.

Trước đó, truyền thông Thái Lan cũng rầm rộ thông tin Tawan được FAT bổ nhiệm cho vị trí ghế nóng của đội tuyển U23 Thái Lan. Tuy nhiên, cựu tiền vệ sinh năm 1971 này đã lên tiếng phủ nhận trên Thairath: “Tôi chưa nhận được bất cứ lời mời nào. Tuy nhiên, nếu FAT và lãnh đạo CLB đồng ý thì tôi sẽ rất vui và sẵn sàng làm việc ngay cho đội tuyển. Với tôi, đó là một vinh dự. Bóng đá Thái Lan đã cho tôi thành công như ngày hôm nay. Vậy nên tôi luôn sẵn sàng khi đội tuyển cần". 

tawan sripan
Ông Tawan Sripan phủ nhận việc được FAT mời làm HLV đội U23 Thái Lan

Như vậy, ông Tawan Sripan sẽ không thể sang Việt Nam làm việc, ít nhất là trong vài năm tới. Trong khi đó, HLV Kiatisak nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam với mục tiêu lâu dài cùng CLB HAGL. 

Theo dõi Sports442 trên