sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Aston Villa không hài lòng với cách ăn mừng của Martinez, chờ ngày về CLB để "dạy dỗ"

Thứ bảy, 24/12/2022 20:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Aston Villa - Unai Emery không hài lòng với cách ăn mừng của thủ thành Emiliano Martinez sau khi ĐT Argentina vô địch World Cup 202.

Thủ môn của ĐT Argentina - Emiliano Martinez đã và đang nhận về chỉ trích dữ dội sau những màn ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 có phần thô tục. Thậm chí, người gác đền sinh năm 1992 còn bị Liên đoàn bóng đá Pháp đâm đơn kiện lên FIFA với những hành động ăn mừng quá khích của mình. 

martinez
Màn ăn mừng phản cảm của thủ môn Martinez sau khi ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 2022

Trước làn sóng chỉ trích thủ thành Martinez, HLV CLB Astin Villa - Unai Emery cũng đã lên tiếng về hành động ăn mừng quá khích của cậu học trò: "Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy khi cậu ấy trở lại CLB vào tuần tới. Tất nhiên tôi thấy vui về màn trình diễn và chiến thắng của cậu ấy, hơn là màn ăn mừng của cậu ấy".

hlv aston villa
HLV CLB Aston Villa không hài lòng về màn ăn mừng của thủ môn Martinez

"Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy vì tôi cũng muốn kiểm soát cảm xúc của cậu ấy sau chiến thắng. Tất nhiên cách cậu ấy thể hiện và cách cậu ấy sẽ giành chiến thắng cùng đội bóng mới là quan trọng nhất.

Chúng tôi phải có những giá trị, chúng tôi phải tập trung vào hành vi khi ở cùng nhau và với các cầu thủ của đội bạn. 90% hành vi của cậu ấy là rất tốt và tôi rất tự hào về cậu ấy, vì màn trình diễn của cậu ấy, vì chiến thắng của cậu ấy. Nên chúng ta sẽ không quá đi sâu vào những tiểu tiết cậu ấy thể hiện sau chiến thắng", HLV Emery chia sẻ thêm.

Sau World Cup 2022, HLV Emery đã cho phép Martinez nghỉ thêm một tuần và tối đa là 12 ngày. Chính vì vậy, thủ môn người Argentina sẽ bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vào tuần này, song vẫn kịp dự trận làm khách trên sân của Tottenham vào ngày đầu năm mới.

(VIDEO: Thủ môn Argentina chế nhạo Mbappe: "Hãy dành 1 phút mặc niệm cho hắn")
Theo dõi Sports442 trên