sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cầu thủ Hà Lan vẫn hết lời ngợi ca Messi dù từng bị gọi là "thằng ngu"

Thứ sáu, 23/12/2022 11:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo ĐT Hà Lan - Wout Weghorst dành nhiều lời ngợi khen cho Lionel Messi sau World Cup 2022, bất chấp việc từng bị Leo mắng mỏ.

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Hà Lan và Argentina không chỉ chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính mà còn là nhiều tình huống xô xát giữa cầu thủ hai đội, qua đó khiến trận đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Sau khi trận đấu kết thúc, những tranh cãi vẫn chưa dừng lại. Thậm chí, mâu thuẫn của hai đội còn được đẩy lên tới đỉnh điểm khi một người điềm tĩnh như Messi cũng phải nổi nóng.

Theo đó, trong lúc trả lời phỏng vấn của TyC Sports sau trận, Messi đã thậm chí còn nói: "Mày nhìn gì hả thằng ngu? Biến đi".

Theo phóng viên của TyC Sports, người mà Messi hướng tới là tiền đạo của ĐT Hà Lan - Wout Weghorst khi cầu thủ này tiến tới gần siêu sao người Argentina.

messi mang Wout Weghorst
Messi mắng Wout Weghorst trong lúc trả lời phỏng vấn

Dẫu vậy, Weghorst vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho Messi. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với De Telegraaf, tiền đạo người Hà Lan bộc bạch: "Giữa tôi và Messi đã có nhiều chuyện xảy ra. Tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất, trận tứ kết World Cup vừa rồi cũng vậy, khi tôi chiến đấu với Messi."

messi vs Weghorst
Weghorst vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ Messi

"Tôi nghĩ anh ấy không thích điều tôi thể hiện, anh ấy cũng bị bất ngờ vì điều đó. Nhưng tôi vẫn dành sự tôn trọng cao nhất cho Messi, anh ấy nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tôi không muốn nói về người khác quá nhiều, nhưng Messi xứng đáng là số 1.

Sau trận tứ kết hôm đó, tôi muốn thể hiện sự tôn trọng với Messi nhưng có vẻ anh ấy không muốn gặp tôi cho lắm. Dường như anh ấy vẫn còn giận gì tôi, không sao cả, tôi sẽ coi đó như lời khen mà tôi xứng đáng được nhận. Ít nhất thì Messi cũng đã biết tên tôi và tôi đã làm được gì đó trong trận.", Weghorst khẳng định.

(VIDEO: Messi ghi dấu ấn giúp Argentina vượt qua áp lực ở độ cao 3600m)
Theo dõi Sports442 trên