sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Campuchia xấu hổ vì 2 cầu thủ nước nhà đánh nhau ngay trên sân Việt Nam

Thứ sáu, 01/07/2022 21:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CĐV Campuchia không khỏi ngán ngẩm sau tình huống 2 cầu thủ nước nhà lao vào đánh nhau ở giải AFC Cup diễn ra trên sân thống Nhất.

Trận đấu giữa Phnom Penh Crown (Campuchia) và Young Elephants (Lào) trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2022 xảy ra một sự cố hy hữu khi 2 cầu thủ của Campuchia có màn ấu đả trên sân Thống Nhất.

2cau_thu_campuchia_danh_nhau_2_
2 cầu thủ của Phnom Penh Crown (Campuchia) có màn ẩu đả trên sân Thống Nhất

Cụ thể, ngay sau khi phải nhận bàn thua ở phút 45 của hiệp 1, thủ môn Chanvuthy của Phom Penh Crown đã chạy ra để quát hậu vệ Sam Ol Tina bên đội mình. Thậm chí trên đường đi vào phòng thay đồ, thủ môn này còn tiếp tục lớn tiếng trách móc đồng đội. Chính vì vậy, Sam đã không kiểm soát được hành vi và lao vào ẩu đả với Chanvuthy. 

Khi trọng tài vừa cất tiếng còi kết thúc hiệp 1, hậu vệ Sam Ol Tina đã vung chân đá vào người thủ môn Kung Chanvuthy, trong khi thủ thành này cũng ngay lập tức có màn trả đòn đồng đội bằng việc tung ra một cú đấm. Trước tình huống này, tổ trọng tài, các cầu thủ cùng khán giả có mặt trên sân đều tỏ ra không khỏi bất ngờ.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Campuchia đã lập tức tỏ ra bất bình với hành động của 2 cầu thủ nước nhà. Ở bài đăng trên trang CFN Sports News, rất nhiều CĐV của "nhà Vua tự xưng" cảm thấy xấu hổ và lên tiếng chỉ trích màn ẩu đả này. Tài khoản Veasna Tok bình luận: "Nếu là thật thì dù có tức giận đến mấy cũng đừng nên làm vậy để người ta khinh thường mình. Các cầu thủ nên suy nghĩ về điều đó".

cd1

Đồng quan điểm, một CĐV khác thẳng thắn chia sẻ: "Những hành động như thế này là của kẻ ngốc. Một số cầu thủ đang làm tổn hại đến tên tuổi của câu lạc bộ và danh dự của các cầu thủ Quốc gia. Đây là một hành động xấu cho thế hệ tiếp theo. Nên loại bỏ một số cầu thủ như thế này đi không thì xấu hổ hơn thế nữa". 

cd2

Thậm chí, tài khoản Mrr Roth còn mỉa mai với hành động của 2 cầu thủ nước nhà: "Cầu thủ làm ô nhục quốc gia và không đủ sức chiến đấu trên trường quốc tế, thực sự đã làm nên "lịch sử" cho dân tộc". 

cd3

Tuy nhiên, Phnom Penh Crown vẫn xuất sắc đánh bại đại diện của Lào với tỉ số 4-2. Kết quả này giúp họ đứng thứ 3 bảng I với 3 điểm, qua đó giành quyền vào vòng bán giải đấu cùng với CLB Viettel. 

Theo dõi Sports442 trên