sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị mạo danh và CĐV nói xấu, HLV U23 Thái Lan Worrawoot quyết tâm kiện đến cùng

Thứ ba, 28/06/2022 23:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tờ Siamsport, HLV Worrawoot Srimaka vừa nộp đơn khởi kiện một số người mạo danh mình và những người khác nói xấu trên mạng xã hội.

Tờ Siamsport cho biết sáng nay (28/6), HLV Worrawoot Srimaka đã đến sở cảnh sát Chalong Krung ở thủ đô Bangkok để nộp đơn khởi kiện. Theo đó, cựu HLV U23 Thái Lan bị một số người mạo danh tổ chức 1 giải đấu bóng đá thiếu niên với mỗi đội đăng ký tham gia nộp 20.000 baht (khoảng hơn 13 triệu đồng). Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Thái Lan đồng thời cũng kiện những người nói xấu mình trên mạng xã hội.

hlv-worrawoot-srimaka-9052
HLV Worrawoot nộp đơn kiện sau khi bị mạo danh và nói xấu trên MXH. Ảnh: Siamsport

Cụ thể, những người tổ chức giải đấu đã mạo danh và đăng các hình ảnh của HLV Worrawoot Srimaka trên nhiều băng rôn quảng bá, đồng thời dụ dỗ các đội lứa tuổi U15 sau khi nộp tiền đăng ký sẽ được tổ chức thi đấu ở 5 khu vực. Sau đó, đội vô địch được thi đấu giao hữu tại Nhật Bản. Thực chất, đây chỉ là giải đấu trá hình và HLV Worrawoot lại hoàn toàn không hề biết gì. 

Theo tờ Siamsport, không ngoại trừ khả năng một số CĐV quá khích của Thái Lan muốn trêu đùa HLV trưởng đội tuyển U23 Thái Lan nhưng lại thực hiện trò đùa đi quá xa, khiến không ít đội bóng trẻ mắc lừa. Hiện những người mạo danh này đều đã bỏ trốn. 

Ngoài sự việc này, HLV Worrawoot Srimaka cũng đề nghị cảnh sát Thái Lan phải truy tìm và xử lý những người đã nói xấu và gửi nhiều tin nhắn xúc phạm ông và gia đình trên mạng xã hội. Lý do bởi HLV Worrawoot dẫn dắt đội U23 Thái Lan sớm bị loại khỏi giải U23 châu Á vừa qua ngay từ vòng bảng.

Hiện tại, HLV Worrawoot đã ủy quyền cho luật sư đưa ra nhiều bằng chứng các CĐV Thái Lan nói xấu mình trên mạng xã hội, thậm chí là xúc phạm tới gia đình vị thuyền trưởng này. 

worrawootsrimaka0106
HLV Worrawoot bị các CĐV chỉ trích và nói xấu sau khi U23 Thái Lan thất bại tại U23 châu Á

Cũng theo tờ Siamsport, HLV Worrawoot thể hiện sự quyết liệt: “Sẽ theo kiện tới cùng để đưa những người mạo danh và phỉ báng tôi một cách vô cớ ra trước pháp luật”.

Sau giải thất bại của U23 Thái Lan ở giải U23 châu Á, HLV Worrawoot Srimaka phải nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ Thái Lan. Bên cạnh đó, các CĐV xứ chùa Vàng còn đồng loạt kêu gọi LĐBĐ Thái Lan sa thải vị chiến lược gia này, song đến nay vẫn chưa có quyết định nào đưa ra.

Theo dõi Sports442 trên