sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Worrawoot từ chức, Madam Pang lập tức ra điều kiện nghiêm ngặt tìm người thay thế

Thứ năm, 30/06/2022 15:24 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Madam Pang gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của HLV Worrawoot Srimaka đồng thời ngỏ ý muốn tìm những ứng cử viên sáng giá thay thế.

"Ông ấy là người rất tâm huyết và trung thực. Tôi xin chân thành cảm ơn ông ấy vì sự nỗ lực. Phía trước là một chặng đường rất dài. Tôi chúc HLV Srimaka thành công trên con đường đã chọn. 

Trước mắt, LĐBĐ Thái Lan sẽ tuyển chọn người phù hợp cho vị trí HLV U23 Thái Lan. Chúng tôi chào đón những ứng cử viên có tài năng, kiến thức và thông hiểu bóng đá Thái Lan.", Madam Pang phát biểu cảm ơn và muốn tìm người thay thế dẫn dắt tuyển U23 Thái Lan sau khi HLV Worrawoot Srimaka từ chức.

saostar-n064wosreuqbj0ea
HLV Worrawoot nộp đơn từ chức lên LĐBĐ Thái Lan

Sáng 30/6, HLV trưởng của đội tuyển U23 Thái Lan là HLV Worrawoot Srimaka đã nộp đơn từ chức lên Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT). Trước đó, HLV người Thái Lan đã không thành công trong việc dẫn dắt đội tuyển Voi chiến tại VCK U23 châu Á - giải đấu được NHM và bóng đá Thái Lan đặt kỳ vọng rất lớn.

Việc ông Worrawoot từ chức không quá bất ngờ khi trước đó, một phóng viên Thái Lan đã chia sẻ với truyền thông Việt Nam về điều này. Theo đó, sau khi ngừng dẫn dắt U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka sẽ về dẫn dắt một đội bóng hạng 2 của Thái Lan.

Phát biểu khi từ chức, HLV Worrawoot cho biết: "Đầu tiên, tôi xin cảm ơn Madam Pang đã cho tôi cơ hội trở lại làm việc ở cấp độ đội tuyển. Tôi luôn vinh dự và tự hào khi có mặt tại đây, từ vòng loại Giải U23 châu Á tại Mông Cổ đến vòng chung kết tại Uzbekistan.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã cùng nhau chiến đấu, giúp đỡ tôi cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. Sau đây, tôi muốn học hỏi kinh nghiệm làm HLV ở cấp CLB để phát triển bản thân hơn".

Trong vòng 5 năm qua, có tới 5 HLV đã dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan. Tuy nhiên, chưa có nhà cầm quân nào có thể dẫn dắt Voi chiến đánh bại U23 Việt Nam. Hai trong số năm người là  HLV Polking và HLV Salvador còn giữ được ghế, ba người còn lại gồm HLV Worrawoot Srimaka, HLV Alexandre Gama và HLV Akira Nishino đều phải chia tay U23 Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên