sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Việt Nam tràn vào trang của đội bóng Pháp để "thể hiện tài văn chương"

Thứ hai, 27/06/2022 14:04 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Không lâu sau khi thông tin về bến đỗ tương lai của Quang Hải được tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ, một loạt các cổ động viên Việt Nam và người hâm mộ của Quang Hải đã tràn vào fanpage của Pau FC để bình luận vào các bài viết.

Thông tin về bến đỗ mới của Quang Hải đã dần lộ diện khi tờ báo Pháp đăng tải thông tin “Messi Việt Nam” sẽ gia nhập Pau FC của Pháp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Về phía hai bên Quang Hải và đội bóng Ligue 2 đều chưa chính thức xác nhận song người hâm mộ đã sớm dành sự quan tâm theo cách đặc việt,

quang-hai-pau-fc-6053-188
Pau FC có lượng người theo dõi tăng đột biến kể từ khi có thông tin liên quan đến Quang Hải

Trên trang fanpage của đội bóng Pau FC đã nhanh chóng gia tăng lượt người theo dõi đến từ Việt Nam. Chưa đầy 24h, lượng theo dõi trên fanpage của đội bóng này bắt đầu tăng vọt. Đã có hơn 5.000 người ấn nút theo dõi trang chủ của Pau FC.

Screenshot 2022-06-27 141431
Một số bình luận hài hước được các cổ động viên Việt Nam để lại trên fanpage của Pau FC

Các bài "văn mẫu" được những người hâm mộ sử dụng để bày tỏ sự quan tâm của mình với đội bóng yêu quý "lâu năm".

Screenshot 2022-06-27 142315
Screenshot 2022-06-27 142354
Những bình luận dài dằng dặc tưởng chừng như là tâm thư của một cổ động viên nào đó tại Pháp gửi cho đội bóng đang chơi tại Ligue 2

Sáng sớm 27/6, Quang Hải đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị bay sang Pháp, hoàn thành giấc mơ thi đấu tại nước ngoài của mình. Theo kế hoạch, cầu thủ số 1 Việt Nam cùng người đại diện sẽ bay quá cảnh sang Đức, ở lại một đêm và tiếp tục có chuyến bay sang Pháp vào buổi trưa ngày mai. Sau khi sang Pháp, tiền vệ Đông Anh sẽ thực hiện kiểm tra y tế. Nếu vượt qua bài kiểm tra này, hợp đồng giữa CLB Pháp và Quang Hải sẽ chính thức có hiệu lực.

Chia sẻ với Thanh Niên, Quang Hải cho biết anh hoàn toàn sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu: "Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức. Ra nước ngoài thi đấu là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi. Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình.

Theo dõi Sports442 trên