sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Người hùng HCB của Timor Leste trở thành đại sứ thương hiệu cho nhà mạng Viettel

Thứ năm, 30/06/2022 15:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, VĐV điền kinh Felisberto De Deus chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Telemor, nhà mạng viễn thông của Viettel tại Timor Leste.

Tại SEA Games 31 vừa qua, VĐV điền kinh Felisberto De Deus được coi là người hùng của Timor Leste khi xuất sắc giành được 2 tấm HCB quý giá cho đoàn thể thao nước nhà. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên mà thể thao Timor Leste có được ở bộ môn điền kinh tại kỳ đại hội Đông Nam Á. 

Bên cạnh đó, Felisberto De Deus còn gây được ấn tượng và thiện cảm lớn với người hâm mộ Việt Nam bằng tinh thần vượt khó và hình ảnh ăn mừng tấm HCB với lá quốc kỳ Việt Nam. 

dienkinh7054-16527911835792070364038
Felisberto de Deus ăn mừng với lá cờ Việt Nam sau khi giành được tấm HCB lịch sử môn điền kinh ở SEA Games 31

Với 2 tấm HCB giành được, Felisberto de Deus trở về Timor Leste trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Bên cạnh đó, VĐV 22 tuổi còn được thưởng lớn tại quê nhà.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Felisberto de Deus tiếp tục đón tin vui khi vinh dự được trở thành đại sứ thương hiệu của Telemor - nhà mạng viễn thông Viettel tại Timor Leste trong vòng 1 năm.

Timor Leste vốn được biết đến là đất nước nghèo của Đông Nam Á và không có điều kiện để đầu tư cho thể thao. Chính vì vậy, sự nỗ lực của Felisberto De Deus để giành được tấm HCB cũng rất đáng khâm phục, qua đó truyền cảm hứng cho nhiều người, không chỉ riêng lĩnh vực thể thao mà còn trong cuộc sống. 

Chính vì vậy, sự hợp tác giữa Felisberto với công ty Telemor đánh dấu một bước tiến đặc biệt, vừa để quảng bá thương hiệu Telemor, đồng thời truyền đi nhiều thông điệp ý nghĩa đến với công chúng qua hình ảnh của Felisberto. 

z3531594030244_05f0e8a9af5dd1b4c119dbe275f1f3b7
Người hùng của Timor Leste trở thành đại sứ thương hiệu của Telemor

Trong vai trò mới này, Felisberto De Deus chia sẻ: “Thật vinh dự cho tôi khi trở thành Đại sứ Telemor. Là một người lớn lên ở một nơi xa, dịch vụ Telemor luôn là người bạn giúp tôi tương tác với thế giới. 

Càng trải nghiệm, tôi càng yêu thích các dịch vụ của Telemor, nơi họ cung cấp một số dịch vụ kỹ thuật số để hỗ trợ người dân Timor Leste.

Sợi dây gắn kết giữa tôi và Telemor càng lớn hơn khi tôi có cơ hội tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ Telemor". 

Theo dõi Sports442 trên